กัน ว่ายังไง!? ถูกเม้าท์ตามตื้อ ฐิสา กระหน่ำคอมเม้นท์ IG

กัน ว่ายังไง!? ถูกเม้าท์ตามตื้อ ฐิสา กระหน่ำคอมเม้นท์ IG

กัน ว่ายังไง!? ถูกเม้าท์ตามตื้อ ฐิสา กระหน่ำคอมเม้นท์ IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์อีกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน เดอะสตาร์” หลังเจอแมงเม้าท์ตาดีปูดข่าวว่า ตั้งแต่ที่เจ้าตัวหันมาใช้สถานะ “โสด (อีกครั้ง)” ก็ดูเหมือนจะพยายามแวะเวียนไปตามตื้ออดีตสาวคนเคยสนิท “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ถึงขนาดกระหน่ำกดไลค์รวมถึงคอมเม้นท์ภาพถ่ายในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงรัวๆ!!

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มกันมาร่วมงานแถลงข่าวละครเวทีแห่งปี “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงประเด็นเม้าท์มอยที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเผยถึงสเตตัสหัวใจของตัวเองตอนนี้ด้วยว่า ตอนนี้ครองสถานะโสดสนิท 100 เปอร์เซ็น

ช่วงนี้ป่วยบ่อย ?
"มีนิดหน่อย นอนน้อย ออกกำลังกายหักโหมไปหน่อย"

ไม่ได้ป่วยเพราะตรอมใจ ?
"หัวใจแข็งแรงดีครับ อยู่กับตัวเองมาสักพักแล้ว พยายามหานั่นนี่ทำ ซ้อมละครเวที ออกกำลังกาย ช่วงนี้ก็มาเล่นเทนนิส มีพี่เอกกี้เป็นไอดอล เลยทำตามเขา แล้วก็กำลังคุยเรื่องทำเพลง ก็จะมีเพลงที่แต่งเองด้วย"

ความสัมพันธ์กับ ฐิสา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรมากกว่านี้ ไม่พัฒนาขึ้น นานๆ ทีคุยกัน ถามสารทุกข์สุขดิบกันเรื่อยๆ ปกติ"

เหมือนว่าเราตามไปตื้อเขา ตามไปคอมเม้นท์อินสตาแกรมทุกรูป ?
"ไม่มีครับ ไม่มีทุกรูป แค่นานๆ ที บางทีเห็นรูปตลกดีก็ไปเม้นท์แซวปกติครับ ไม่มีอะไร ไม่มีตื้อครับ ปกติ ตอนนี้อยู่คนเดียว โสด 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ไม่มีใครเชียร์แล้วครับ หลังจากที่มีข่าวออกไปในช่วงหนึ่งก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่ากันจะกลับมาหลังจากที่ทิ้งฐิสาไป จะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่หลายคนเข้าใจผิด เราเป็นเพื่อนกัน อาจจะมีช่วงหนึ่งที่เราไม่คุยกัน พอวันหนึ่งเรารู้ว่าการเป็นเพื่อนกันมันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย เราก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะช่วงหนึ่งเราก็คุยกับเขาไม่ได้เพราะเรามีสเตตัสกับอีกคนหนึ่งอยู่"

ช่วงนั้นมีคอมเม้นท์ต่างๆ แรงมาก เราเครียดไหม ?
"มีช่วงหนึ่งที่เครียดบ้าง ผมทำงานในวงการนี้มา 7 ปี อันนี้เป็นข่าวที่เหมือนจะแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ตัวผมอยากให้โฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า บางทีคนอาจจะมองเรื่องอื่นแล้วทำให้เขามองเราผิดไป ผมก็มีเหตุผลของผมในสิ่งที่ผมทำ หลักๆ คือเราดูแลครอบครัว ผมค่อนข้างจะเข็ดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พยายามไม่คิดมาก เราคิดอาศัยช่วงในสิ่งที่เราเคยบวชมา มานั่งดูทำความเข้าใจกับสิ่งที่เราทำ คิดว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ ไม่ได้ไปสนใจกับคอมเม้นท์มาก เรารู้สึกว่าบางทีเราทำอะไรไปแค่นิดเดียวมันก็มีผลกระทบกับเรามากเหมือนกัน เพราะเราเป็นคนของประชาชน ก็ต้องพยายามทำอะไรระมัดระวังมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น"

แสดงว่าเข็ดกับเรื่องสาวๆ แล้ว ?
"ตอนนี้เรื่องสาวๆ ไม่ได้โฟกัสอะไรเลย พักไปเลย ถ้ามาเดี๋ยวมาเอง ผมเชื่อในสิ่งที่พ่อแม่สอน ไม่ไปขวนขวายเหมือนเมื่อก่อน เราเองมีประสบการณ์มาสักพักหนึ่งแล้ว 7 – 8 ปี ตอนนี้ก็อยากจะพักบ้าง อยากอยู่กับตัวเอง พอได้อยู่กับตัวเองมันก็ดีเหมือนกัน ได้เห็นอะไรหลายอย่าง"

ข่าวทำให้เราไม่กล้าเริ่มต้นใหม่กับใคร ?
"มันก็มีผลครับ เราค่อนข้างจะเซนซีทีฟกับเรื่องนี้ ผมเองไม่เคยมีข่าวแรงๆ เลยตั้งแต่เข้าวงการ พอมีมันก็ทำให้เราคิดมากนิดหน่อย ตอนนี้เราโตแล้ว เราเจออะไรมาเยอะ คนอื่นเขาก็มีข่าวแรงกว่าเราอีก เขาก็ยังผ่านมาได้ ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ถ้าใช้คำว่าเข็ดมันจะดูไม่ดีเท่าไหร่ เรียกว่าเรียนรู้ในสิ่งที่ผ่านมา และไม่อยากจะเจออีก ก็จะพยายามดูและวิเคราะห์ตัวเองไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน เดี๋ยววันหนึ่งก็เจอเอง แต่เราก็คิดว่าวันหนึ่งถ้าเราเจอแล้วเขามาเจอข่าวไม่ดีของเรามันก็จะมีผลกับการที่เขาจะเข้ามาหาเรารึเปล่า แค่นี้เองที่คิดมาก"

จากกระแสดราม่าถ้าจะเปิดตัวคนใหม่จะทำให้เราคิดหนัก ?
"คิดหนักครับ คงเงียบดีกว่า (หัวเราะ) เราไม่ได้อยากจะปิดบังนะ แต่คงไม่พรีเซ้นนำเสนออะไร อยากให้คนเห็นเราเป็นแบบอย่างในการทำงาน ในการตั้งใจดูแลครอบครัวมากกว่า"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กัน ว่ายังไง!? ถูกเม้าท์ตามตื้อ ฐิสา กระหน่ำคอมเม้นท์ IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook