ปดส.ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้ง สาวปวส.ภาคค่ำจัดงาน

ปดส.ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้ง สาวปวส.ภาคค่ำจัดงาน

ปดส.ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้ง สาวปวส.ภาคค่ำจัดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปดส.จับสาว ปวส.ภาคค่ำเปิดโรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง ประกาศหาลูกค้าทางเว็บไซด์ คิดค่าจัดการคนละ 2,000 บาท ก่อนเปิดโรงแรมย่านงามวงศ์วาน ให้ลูกค้าชายหญิง 17 คนมั่วเซ็กซ์ พบถุงยางเกลื่อนพื้น

เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารายางกูร ผกก.1 บก.ปดส.และพ.ต.ท.คณธัช มุสิกานนท์ รอง ผกก.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปดส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นนทบุรี เข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาลักลอบจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง ภายในโรงแรม 13 เหรียญรีสอร์ท สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 17 คน แบ่งเป็นชาย 11 คน หญิง 6 คน

พ.ต.อ.ณพวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า มีเว็บไซด์ขายบริการทางเพศในอินเตอร์เน็ตได้รับความสนใจจากประชาชน โดยมักมีการแอบอ้างสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าของค่าบริการ ทำให้สถาบันการศึกษาเหล่านั้นได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงติดตามสืบสวนจนทราบว่ามีการลงข้อมูลประกาศขายบริการในโปรแกรมเพิร์สท์ ลักษณะเป็นการขายบริการเดี่ยวและหมู่ หรือสวิงกิ้ง ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่สืบสวนแน่ชัดว่ามีการขายบริการทางเพศจริงจึงได้ทำการล่อซื้อโดยการสมัครเข้าเป็นสมาชิก และนัดวันเวลาที่จัดปาร์ตี้ ก่อนวางแผนจับกุม

ผกก.1 บก.ปดส.กล่าวอีกว่า ผู้จัดงานได้นัดแนะสายให้มาที่ห้อง 409 ชั้น 4 ภายในโรงแรม 13 เหรียญรีสอร์ท แต่ก่อนห้องจะมีคนดูต้นทางอยู่ด้านล่าง เมื่อไปถึงและได้รูปพรรณสัณฐานตรงกับที่นัดแนะกับสายแล้วก็ปล่อยให้ขึ้นไป ซึ่งคนดูต้นทางจะบอกให้คนข้างบนเปิดรับ เมื่อไปถึงห้องเกิดเหตุพบว่าภายในเป็นห้องสูตร มีห้องโถงใหญ่ และมีห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง พบนักเที่ยวนั่งดื่มสุราอยู่ โดยผู้จัดจะเก็บเงินคนละ 2 ,000 บาท

"เมื่อจ่ายเงินเสร็จจะมีคนถามว่าสนใจน้องคนไหน ซึ่งมีผู้หญิง 6 คนเลือกได้เลย หรือว่าจะเอาทั้งหมด สำหรับสภาพห้องที่เข้าไปพบว่ามีเศษถุงยางกลาดเกลื่อน เชื่อว่าก่อนหน้านั้นคงมีการร่วมหลับนอนกันเสร็จแล้วและมานั่งดื่มสุรารอ สายจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม" พ.ต.อ.ณรพวัฒน์กล่าว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ ปดส.โดยแจ้งข้อหากับ น.ส.นงนุช (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.ภาคค่ำ สถาบันแห่งหนึ่ง ในข้อหาโฆษณาหรือรับโฆษณาชักชวนหรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังที่สาธารณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการปค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีมั่วสุมในสถานค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือถูกแจ้งข้อหาว่ามั่วสุมในสถานค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณี ซึ่งมีโทษปรับคนละ 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook