ใหม่ ดาวิกา เจอเม้าท์ หักเพื่อนซี้ จาก ใบเฟิร์น เป็น น้ำตาล ชลิตา

ใหม่ ดาวิกา เจอเม้าท์ หักเพื่อนซี้ จาก ใบเฟิร์น เป็น น้ำตาล ชลิตา

ใหม่ ดาวิกา เจอเม้าท์ หักเพื่อนซี้ จาก ใบเฟิร์น เป็น น้ำตาล ชลิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาถึงเรื่องความสัมพันธ์ของนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" กับเพื่อนสนิท "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เพราะหลังจากที่แยกผู้จัดการก็ดูเหมือนความสนิทจะลดลง อีกทั้งฝ่ายใหม่ก็ดูจะสนิทสนมกับ "น้ำตาล ชลิตา" แทนแล้วด้วย

งานนี้ ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและใบเฟิร์นยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกอย่าง ส่วนน้ำตาลก็คือน้องที่สนิท ไม่ได้มีใครมาแทนที่ใครแน่นอน

ได้เจอกับ ใบเฟิร์น บ้างหรือเปล่า?
"ไม่ได้เจอเลยค่ะ หนูก็งานยุ่ง เขาก็งานยุ่ง และก็ไม่ได้แซวเรื่องความรักเขาเลยด้วย อยากแซวของตัวเองมากกว่า เพราะเห็นคนรอบข้างแฮปปี้หมด (หัวเราะ)"

"แต่ถ้าถามว่าหนูกับใบเฟิร์นได้คุยกันบ้างไหม หนูก็มีแซวบ้าง กดไลค์บ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันเยอะ เพราะอย่างที่บอก ต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะขาดความติดต่อกันเลย ยังหาโอกาสนัดเจอกันอยู่ค่ะ เอ

"กลัวมองไหมว่าพักหลังนี้เราจะห่างกันนั้น มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ซึ่งพอเราห่างกันคนก็คงเพ่งเล็ง เนื่องจากยังมีแฟนคลับอยากเห็นเราสองคนจิ้นกันต่อ แต่ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิมค่ะ"

"ส่วนเรื่องการให้กำลังใจในการทำงาน จริงๆ หนูมองว่าเขาเป็นคนเก่งอยู่แล้ว และเดี๋ยวหนูเชื่อว่าเนาก็คงได้เจอกัน เพราะหนูเองก็คิดถึง อาจจะไม่เร็วๆ นี้ แต่หนูคิดถึงจริงๆ"

"สำหรับเรื่องที่คนมองว่าหนูสนิทกับน้ำตาล และดึงน้ำตาลมาแทนใบเฟิร์น คือน้ำตาลหลอกพี่ พาพี่ไปออกกำลังกายหนักมาก (หัวเราะ) น้ำตาลเป็นคนน่ารักค่ะ เวลาอยู่กับเขา เขาเป็นคนน่ารักมาก เฟรนลี่ นิสัยดี แต่เอาจริงๆ หนูกับน้องก็ไม่ได้เจอกันบ่อยนะ นานๆ เราเจอกันทีมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้มันก็เป็นปกติของการทำงานในวงการที่ต่างคนจะต่างไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้าว่างก็จะมาเจอกัน"

"ทุกคนทั้งใบเฟิร์นและน้ำตาลหนูสนิทหมด เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว หนูรักทุกคนค่ะ"

เห็นว่าช่วงนี้พรีเซ็นเตอร์เยอะขึ้น?
"ขอบพระคุณมากค่ะ ก็รู้สึกดีใจ ล่าสุดก็ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับแบรนด์แว่นตา ได้ทำงานกับชาวต่างชาติทั้งในไทยและสิงคโปร์ ซึ่งเราเองก็รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแทบเอเชีย"

"ส่วนเรื่องค่าตัวถามว่าเพิ่มขึ้นไหมกับการทำงานแบบอินเตอร์ ก็น่ารักนะคะ ราคาน่ารัก (หัวเราะ) ไม่น่ากลัว คือเรามองว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงานมากกว่า เพราะมันค่อนข้างแตกต่างจริงๆ ทำงานสนุกสนานมาก"

"ถามว่าพรีเซ็นเตอร์ปีนี้มีถึงสิบตัวไหม ใหม่ไม่เคยนับเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเราก็ทำงานของเราไป และต้องขอบคุณทุกๆ สินค้าที่ให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุกเรามาตลอด"

ร่วมงานกับ เต๋อ ฉันทวิชช์ แซวเขาบ้างไหมเกี่ยวกับข่าวจีบ มิว นิษฐา?
"พี่มิวน่ารักมากค่ะ แต่ถามว่าเชียร์ไหม เอ่อ... ไม่ค่อยกล้าแซวพี่เต๋อค่ะ กลัวโดนแซวกลับ เพราะเอาจริงๆ พี่เขาก็โดนหนักอยู่ ตอนอยู่ในกองถ่าย ซึ่งพี่เต๋อเขาสมควรโดนแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะเขาทำคนอื่นไว้เยอะมาก ไม่สงสารเลยค่ะ"

"ส่วนตัวหนูถ้าถามว่าเขาสองคนดูเหมาะสมกันไหม สำหรับหนู พี่มิวน่ารักมากค่ะ ใหม่ยังชอบเลย ล่าสุดก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับพี่มิว ก็ได้คุยกัน พี่เขาน่ารักมากค่ะ อยู่ใกล้แล้วแฮปปี้ จริงๆ เขาก็น่ารักทั้งคู่นะคะ เรียกเป็นคู่เนอะ (ยิ้ม)"

"ถามว่าหนูอยากจะมีความรักบ้างไหม (หัวเราะ) ใหม่เฉยๆ ค่ะ ได้หมด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา เจอเม้าท์ หักเพื่อนซี้ จาก ใบเฟิร์น เป็น น้ำตาล ชลิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook