ลูกน้อง แมน เตาปูน-โก๊ะ ท่าทราย ดวลปืนกันสนั่นผับดัง

ลูกน้อง แมน เตาปูน-โก๊ะ ท่าทราย ดวลปืนกันสนั่นผับดัง

ลูกน้อง แมน เตาปูน-โก๊ะ ท่าทราย ดวลปืนกันสนั่นผับดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกน้อง แมน เตาปูน ดวลปืนลูกน้อง โก๊ะ ท่าทราย สนั่นผับดังย่านห้วยขวางเจ็บ 2 ราย ผู้เห็นเหตุการณ์เผยทั้งคู่มางานเลี้ยงวันเกิดของตำรวจนายหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ โก๊ะ ท่าทราย เดินเข้าไปทัก แมน เตาปูน แต่ลูกน้องเข้าใจผิดคิดว่าจะเข้ามาหาเรื่องจึงเกิดชุลมุนชักอาวุธปืนยิงใส่กันหูดับตับไหม้

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีการใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานบันเทิง "คาราฟัน" ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนใน เขตห้วยขวาง (แยกเหม่งจ๋าย) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสถานบันเทิงดังกล่าว พบปลอกกระสุนตกอยู่กว่า 50 นัด แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บทราบว่ามีพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีการยิงปืนใส่กันระหว่างกลุ่มของลูกน้องของ "แมน เตาปูน" และ "โก๊ะ ท่าทราย" ผู้กว้างขวางในจ.นนทบุรี โดยทั้งสองฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในสถานบันเทิงดังกล่าว ก่อนจะมาก่อเหตุยิงกันบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิง จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางเข้ามาตรวจสอบก่อนเก็บปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดไป

ขณะที่นักเที่ยวรายหนึ่งเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุยิงกันภายในผับคาราฟันจริง ซึ่งตนเห็นว่า "โก๊ะ ท่าทราย" ผู้กว้างขวางใน จ.นนทบุรี เดินเข้าไปทัก "แมน เตาปูน" จากนั้นมีการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น โดยไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทั้งนี้คนที่ยิงปืนเป็นฝ่ายลูกน้องของ "แมน เตาปูน" และ "โก๊ะ ท่าทราย" ก่อนจะออกมายิงกันต่อนอกร้าน และทราบว่ามีคนถูกยิงที่แขน ซึ่งน่าจะเป็นฝ่ายของ "แมน เตาปูน" อีกทั้งหลังเกิดเหตุผับก็ยังคงเปิดบริการตามปกติ ไปจนถึง 6 โมงเช้า


รายงานข่าวแจ้งว่าก่อนเกิดเหตุมีการจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง โดย "โก๊ะ ท่าทราย" มาร่วมงานวันเกิดด้วย จากนั้น "โก๊ะ ท่าทราย" เห็นว่า "แมน เตาปูน" พร้อมลูกน้องนั่งอยู่ภายในผับดังกล่าวด้วย "โก๊ะ ท่าทราย" จึงตั้งใจจะเดินมายกมือไหว้ แต่ระหว่างกำลังก้มหัวไหว้ ปรากฏว่า ลูกน้องของ "แมน เตาปูน" เข้าใจผิด คิดว่าจะมาทำร้าย อีกทั้งมองไม่เห็นว่าใครเป็นใคร จึงเกิดชกต่อยและยิงใส่กัน โดยแต่ละฝ่ายมีปืนกันคนละ 3 กระบอก หลังเกิดเหตุมีคนเจ็บฝ่ายละ 1 คน โดนยิงที่ขา 1 คน และที่ก้น 1 คน ซึ่งทั้งคู่ถูกนำส่งโรงพยาบาล และได้รับการรักษาเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุการณ์ผู้บังคับบัญชาระดับสูงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวางห้ามให้ข่าวแต่อย่างใด อีกทั้งผับดังกล่าวทราบในหมู่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีว่า รปภ.ไม่ค่อยกวดขันตรวจค้นเกี่ยวกับการให้พกพาอาวุธปืน ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางจะเคยขอเข้าตรวจค้น แต่เจ้าของสถานบริการกลับไม่ยอมให้ตรวจ โดยอ้างว่าได้คุยกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไว้หมดแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหตุการณ์จาก พ.ต.ท.คมสันต์ แตงจุ้ย รองผกก.ป.สน.ห้วยขวาง แต่กลับชี้แจงว่าหลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทจากทางวิทยุตำรวจ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง แต่ไม่พบว่าเหตุทะเลาะวิวาทกัน และกระจกของร้านไม่แตก รวมถึงไม่พบปลอกกระสุนปืน และตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ทั้งนี้ได้สอบถามพนักงานในร้าน รวมถึงผู้คนที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ไม่มีใครให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งขณะนั้นร้านปิดไปเรียบร้อยแล้ว ปกติถ้ามีเหตุยิงกันจะมีการแจ้งเหตุ 200 อาวุธปืน แต่เมื่อคืนไม่ได้แจ้งออกวิทยุ มีเพียงการทะเลาะวิวาทให้เดินทางไปตรวจสอบเท่านั้น

"หลังจากนั้นไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความแต่อย่างใด อีกทั้งโรงพยาบาลไม่ได้แจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บจากการถูกยิงเข้ามารักษาตัว ซึ่งหากมีแจ้งเข้ามา จะให้ร้อยเวรเข้าไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยทันที แต่ขณะนี้ยังไม่มี จึงไม่สามารถเก็บรายละเอียดทั้งหมดได้ ถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง และมีผู้บาดเจ็บจริง โรงพยาบาลจะแจ้งมาทางโรงพัก อีกทั้งทางร้านก็ไม่มีใครยืนยันว่า เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริง" พ.ต.ท.คมสันต์ กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook