ลำไย ไหทองคำ เชื่อฟังนายกฯ แต่งไม่โป๊ ลดท่าเต้นเบาลง

ลำไย ไหทองคำ เชื่อฟังนายกฯ แต่งไม่โป๊ ลดท่าเต้นเบาลง

ลำไย ไหทองคำ เชื่อฟังนายกฯ แต่งไม่โป๊ ลดท่าเต้นเบาลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลำไย ไหทองคำ  เชื่อฟังคำติงนายกฯ เปลี่ยนลุคออกงาน แต่งไม่โป๊ ลดท่าเต้นเบาลง

(15 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่บริเวณตลาดนัดคุ้งสำเภา อำเภอมโนรมย์ จ.ชัยนาท "ลำไย ไหทองคำ" นักร้องเพลงลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" เดินทางมาเปิดทำการแสดงมินิคอนเสิร์ต ภายในงานอีซูซุ บลูเพาเวอร์สไมล์เดย์ ท่ามกลางแฟนคลับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมกว่า 1 พันคน โดยในวันนี้ "ลำไย ไหทองคำ" ได้แต่งตัวโดยใส่ เสื้อสายเดี่ยว เอวลอย สีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ทับด้านนอก ส่วนกางเกงเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น ยาวคืบกว่าๆ พร้อมร้องเพลงประจำตัว "ผู้สาวขาเลาะ" แฟนคลับร้องตามกันเสียงดังสนั่น ซึ่งในวันนี้ได้ทำการเดินสายร้องเพลงพร้อมกับ อาม ชุติมา รวมทั้งหมด 10 เพลง แล้วจะเดินทางไปร้องเพลงต่อที่ จ.นครนายก ในช่วงกลางคืน

ลำไย ไหทองคำ ให้สัมภาษณ์ กับ ผู้สื่อข่าวว่า ตอนแรกที่ได้ทราบข่าวจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตำหนิเรื่องการแต่งตัวและท่าเต้นนั้น ก็ยังรู้สึกๆหวั่นๆอยู่ แต่เรื่องการแต่งกายนั้น ตั้งแต่เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ออกมานั้น ในช่วงแรกอาจจะเป็นภาพที่แรงในสายตาประชาชน แต่ตอนนี้ก็จะเริ่มปรับไปตามความเหมาะสม เพื่อให้ทุกคนยอมรับ หากมีใครนำเสนออะไร หรือติอะไรมาก็จะนำมาปรับปรุง ส่วนเรื่องท่าเต้นนั้น ตอนนี้ก็ได้ปรับลดความแรงลงมาในระดับนึงแล้วด้วย

ส่วนเรื่องของ ความสัมพันธ์ กับ เจริญพันธุ์ พระขรรค์ใหญ่ นั้นเป็นเพียงพี่น้องกัน เพราะการร้องเพลงหมอลำนั้น ต้องร้องเป็นคู่ ร้องเพียงคนเดียวไม่ได้ และอีกอย่างทางเจริญพันธุ์ก็มีครอบครัวแล้ว จึงอยากให้ชาวเน็ตและคนทั่วไปทำความเข้าใจใหม่ก่อนที่ทางครอบครัวของพี่เจริญพันธุ์จะเสียหาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook