กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ร.ต.อ.กลับจากปฏิบัติงาน ดับคาที่

กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ร.ต.อ.กลับจากปฏิบัติงาน ดับคาที่

กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง  ร.ต.อ.กลับจากปฏิบัติงาน ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายสุรินทร์ – ศีขรภูมิ ก่อนถึงตัว อ.ศีขรภูมิ เพียง 3 กิโลเมตร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กต.6959 สุรินทร์ ซึ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง หมายทะเบียน 81 - 8050 สุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ด้านหน้ารถยุบเข้ามาถึงที่นั่งคนขับและคนนั่งข้าง ทำให้คนนั่งข้างด้านหน้า เสียชีวิตคาที่

ทราบชื่อต่อมา คือ ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ อายุ 34 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่สภ.ศีขรภูมิ ตำแหน่งรองสารวัตรสืบสวน ส่วนพลขับ ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.เอกพันธ์ อายุ 29 ปี ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ อาการสาหัส และอาสากู้ภัยศีขรภูมิ พร้อมด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลศีขรภูมิ จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

ห่างกันไปอีก 100 เมตรพบรถบรรทุก ทะเบียน 81 - 8050 สุรินทร์ บรรทุกก้อนหินขนาดใหญ่เต็มกระบะรถ จอดอยู่ข้างทางสภาพท้ายพัง จากการถูกชนบริเวณด้านท้าย ทราบชื่อ คนขับคือ นายสมลรัตน์ อายุ 24 ปี

นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ญภ.6604 กรุงเทพ จอดอยู่ข้างทางถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 40 เมตร ในสภาพถังน้ำมันแตก และพบก้อนหินขนาดใหญ่อยู่ใต้ท้องรถ คนขับรถคือ นายพลพจน์ อายุ 32 ปี 

นายสมลรัตน์ คนขับรถบรรทุกพ่วง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกแบบพ่วง บรรทุกก้อนหินมาตามถนนกำลังเข้าทางคอขวด ก่อนถึงปั้มและกำลังจะเข้าในตัว อ.ศีขรภูมิ อีกไม่กี่กิโลเมตร ก็มีรถกระบะปิกอัพ 4 ประตู วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้าท้ายรถอย่างแรง พอตนเคลื่อนรถออกไปสัก 100 เมตร ก็ได้จอดรถลงมาดูพบว่า มีรถพุ่งชน และมีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายพลพจน์ อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะตามหลัง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถที่ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ระหว่างเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกพ่วงก่อน ตนเองขับตามหลังมาจึงหักรถหลบ และได้ไปทับกับก้อนหินที่หล่นจากรถบรรทุกพ่วงขณะเกิดเหตุพอดี ทำให้ถังน้ำมันแตก

อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสอบสวนก็ได้ลงบันทึกประจำวันและนำรถคู่กรณีทั้ง 3 คัน มาเก็บไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ และสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วง และคนขับรถปิกอัพที่ได้รับความเสียหาย มาสอบปากคำอีกครั้ง

ส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ทราบว่า กำลังขับรถกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ และกำลังกลับเข้าสู่พื้นที่รับผิดชอบ สภ.ศีขรภูมิ ซึ่งศพผู้เสียชีวิต ญาติได้รับศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่จังหวัดยโสธร ในวันนี้ต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook