แม่ยังสาวจะดิ่งตึกรพ. ส่งรูปหาสามี ยื่นลูกน้อยออกหน้าต่าง

แม่ยังสาวจะดิ่งตึกรพ. ส่งรูปหาสามี ยื่นลูกน้อยออกหน้าต่าง

แม่ยังสาวจะดิ่งตึกรพ. ส่งรูปหาสามี ยื่นลูกน้อยออกหน้าต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ (18 มิ.ย.60) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรีกว่า 10 นาย และเจ้าหน้าที่พยาบาลรพ.แห่งหนึ่ง เข้าให้การช่วยเหลือนำตัว น.ส.ปวีณา อายุ 26 ปี พร้อมลูกน้อยเพศชายวัยขวบเศษ ขณะจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จากชั้น 7 รพ. ซึ่งเป็นบริเวณหน้าลิฟท์ ได้อย่างปลอดภัยทั้ง 2 คน และนำตัวมาเกลี้ยกล่อมเพื่อสอบถามหาสาเหตุของการจะกระโดดตึกในครั้งนี้

โดย น.ส.ปวีณา ได้แต่ร้องไห้ไม่เปิดเผยข้อมูล เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบพบโทรศัพท์มือถือที่มีการส่งภาพ และข้อความทางโปรแกรมแชทถึงสามีแต่ยังไม่มีการเปิดอ่านข้อความ โดยภาพที่ส่งเป็นภาพถ่ายจากมุมสูงจากหน้าต่างมองเห็นพื้นด้านล่าง ส่วนอีกภาพเป็นภาพของลูกชายวัยขวบเศษที่อุ้มและยื่นศีรษะโผล่ออกไปเกือบครึ่งตัวออกไปยังนอกหน้าต่าง พร้อมข้อความหนึ่ง

ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะทะเลาะหรือน้อยใจสามี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่อยู่ในโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์ของสามี แต่ไม่รับสาย จึงโทรไปยังเบอร์ญาติเพื่อแจ้งเหตุให้ทราบ

หลังจากนั้นพี่สาวของ น.ส.ปวีณา ได้เดินทางมาถึงพร้อมกับแจ้งข้อมูลถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นคือ น.ส.ปวีณา น้องสาวเกิดอาการน้อยใจสามีซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ และกำลังมีเรื่องในเชิงชู้สาวกับหญิงอื่น ทำให้เกิดการทะเลาะกับน้องสาวของตน

จนกระทั่งวันนี้แฟนหนุ่มที่เป็นทหารเกณฑ์ ได้มาหา น.ส.ปวีณา ที่บ้านโดยมาพูดคุยเพื่อให้ความหวังที่จะคืนดีกันก่อนที่จะกลับไป หลังจากนั้นน้องสาวก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพร้อมลูกน้อย โดยไม่มีใครทราบว่าขี่มาที่รพ. เพื่อจะมากระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่มีญาติของผู้ป่วยที่เดินทางมาเยี่ยมญาติ และแม่บ้านของโรงพยาบาลได้ยินเสียงร้องไห้และไปพบเห็นเสียก่อน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือได้ทันก่อนที่อาจจะเกิดเหตุสลดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook