หนุ่มสารภาพ ซ้อมแฟนท้อง 2 เดือนจนตาย เพราะขอเลิก

หนุ่มสารภาพ ซ้อมแฟนท้อง 2 เดือนจนตาย เพราะขอเลิก

หนุ่มสารภาพ ซ้อมแฟนท้อง 2 เดือนจนตาย เพราะขอเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายศักดา หรือ ชอบ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น้องอ้อม วัย 16 ปี ทำกำลังตั้งท้องได้เพียงแค่ 2 เดือนจนตาย ไปขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณี วอนโซเชียลช่วย ล่าตัวหนุ่มทำร้ายเมียท้อง 2 เดือนจนตาย ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความวอนโซเซียลตามหาตัว นายศักดา หรือชอบ ซึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาอายุ 16 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จนกระทั่งเสียชีวิต และหลบหนีไป พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ 80,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถนำตัวหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้นั่น

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ตรีเพชร นิยมสุข สารวัตรสอบสวน สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ได้ควบคุมตัวนายศักดา หรือ ชอบ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น้องอ้อม จนถึงแก่ความตาย มาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรก

หลังจากเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 18 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากได้รับการประกันตัว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

พ.ต.ต.ตรีเพชร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.60 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ปทุมราชวงศา และจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการทำร้ายร่างของภรรยาจนเสียชีวิตจริง

 โดยสาเหตุเกิดมาจากที่ก่อนเกิดเหตุนั่นผู้ตายได้มาขอเลิกกับผู้ต้องหา และจะขอกลับไปอยู่กับแม่ จากนั้นทั้งสองคนก็มีปากมีเสียงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนผู้ตายล้มลงหัวไปฟาดที่พื้นกระดานที่เถียงนาที่อยู่อาศัย พอผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากการล้มลง

ผู้ต้องหาจึงได้นำผู้เสียชีวิตมาปฐมพยาบาล ก่อนที่จะโทรบอกพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตให้มานำตัวไปรักษาตัวที่รพ. ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และผู้ต้องกาหลบหนีไปทางจังหวัดมุกดาหาร และด้วยความที่ผู้ต้องหารู้สึกสำนึกผิด บวกกับทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อให้ทางผู้ต้องหากลับมามอบตัว จึงได้เดินทางกลับมาและขอเข้ามอบตัวในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และได้นำตัวผู้ต้องหามาขออำนาจศาลจังหวัดอำนาจเจริญฝากขังผัดแรกในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook