บุ๋ม เปิดอกเคลียร์ ดราม่า กุ๊บกิ๊บ ทำนอนไม่หลับ 3 วัน

บุ๋ม เปิดอกเคลียร์ ดราม่า กุ๊บกิ๊บ ทำนอนไม่หลับ 3 วัน

บุ๋ม เปิดอกเคลียร์ ดราม่า กุ๊บกิ๊บ ทำนอนไม่หลับ 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องราว สปีริตบนพรมแดง ระหว่างครอบครัวของนักแสดงสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และนักแสดงรุ่นใหญ่ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม จนภายหลังทั้งสองฝ่ายก็ได้ขอโทษกันและกันเพื่อจบปัญหาดังกล่าว แต่งานนี้ก็ยังมีหลายคนสงสัยว่าทั้งสองฝ่ายจะยังพูดคุยกันได้อย่างสนิทใจหรือเปล่า

โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บ พร้อมฝากบอกไปยังแฟนคลับด้วยว่า...

หลังจากที่มีเรื่องกับเป่าเปาเคลียร์ยัง?
"จะบอกว่ากับเป่าเปาก็คงไม่ใช่ เพราะเป่าเปาก็ยังไม่รู้เรื่องอะไร เคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็เลยเข้าใจที่มาและเหตุผล เราก็อธิบายในสิ่งที่เราตั้งใจทำว่าเราจัดรายการ เริ่มต้นจากเราจัดรายการตกมันส์บันเทิงของเราอยู่แล้ว ขอยืนยันตรงนี้ว่าเราเชิญจริงๆ ไม่ได้ไปเผือกกับใคร สังเกตดูว่าช่วงหลังๆ มานี้ถ้าไม่ใช่เรื่องตัวเอง ถ้าไม่ได้เป็นประเด็นสังคมเกี่ยวกับเด็กและผู้หญิง เราไม่ยุ่งแล้วอยากอยู่อย่างสงบ เพียงแต่เรื่องนี้บังเอิญเกี่ยวข้องกับงานของเราโดยตรง และเราเป็นคนที่เชิญเองจริงๆ บังเอิญสิ่งที่น้องอธิบายแต่เขียนไม่ครบหรืออาจจะตกหล่นนิดหน่อยอย่างเช่น บอกว่าทางงานไม่ได้เชิญ นั่นหมายถึงว่าไม่ได้คอนเฟิร์ม มันพลาดตรงกระบวนการการทำงานหลังจากนั้นมากกว่า ก็เลยกลายเป็นว่าเข้าใจผิดกัน ทีนี้พอได้มาคุยไลน์กันก่อน ทางบี้เองได้มาอธิบายว่าเขาไม่สบายใจ เราเข้าใจบี้นะ เพราะการที่เขาอยู่ประเทศจีนคนเดียวแล้วเขารู้สึกเหมือนเขาดูแลลูกกับเมียไม่ได้เลยใช้คำว่าปกป้อง เราก็เลยอ๋อมันมีที่มาแบบนี้ก็เลยได้พูดคุยและเปิดใจกันจริงๆ จังๆ ว่าที่มาของความรู้สึกทั้งคู่ของฝ่ายน้องคืออะไร มันเลยรู้สึกสบายใจ กรณีนี้ทุกอย่างก็เคลียร์กันหมดแล้ว และก็กลายเป็นว่าจากที่ไม่เคยได้เปิดใจกัน ตอนนี้ก็มารู้จักกัน ทำให้มาติดตามเรื่องราวชีวิตของกันและกัน ติดตามไอจีค่ะ"

มีภาพถ่ายกับครอบครัวด้วย?
"ใช่ เขาใส่ชุดเหมือนกันน่ารักมากลงมาจากรถตู้แล้วอุ้มเป่าเปามาด้วย ตอนแรกเราก็บอกแล้วว่าไม่ต้องมาก็ได้ เพราะเราเข้าใจว่าบี้กลับมาวันเดียวควรจะได้อยู่กับครอบครัว กลับกลายเป็นว่าเขาต้องมาหาเราด้วย เราก็เลยรู้สึกเกรงใจอยู่เหมือนกัน แต่เป็นภาพที่น่ารักมากเลยทำให้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่าค่ะ"

เคลียร์ทุกอย่างชัดเจนพูดคุยยิ้มให้กันได้เหมือนเดิม?
"ใช่ๆ ดีกว่าเดิมเยอะ ขอใช้คำว่าเป็นความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ดีต่อกันมากกว่าเดิมเยอะ ได้เปิดอกคุยกัน อย่างกุ๊บกิ๊บเองก็เป็นคนตรงๆ แล้วเราเองก็เห็นความน่ารักของเป่าเปาเราก็ใจอ่อน ขอกัดแขนทีนึงน้องน่ารักจริงๆ ทำให้เรารู้จักบ้านเขามากขึ้น เขาก็รู้จักบ้านบุ๋มมากขึ้น"

พอเคลียร์แล้วยังมาคนเข้ามาป่วนในไอจีเราอยู่ไหม?
"ก็มี มีแบบที่เขามาป่วนเพราะไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงว่าเราจะไปยุ่งอะไรกับบ้านเขา ทำไมต้องไปเม้นท์ บุ๋มเองก็พยายามอธิบายกับทุกคนที่เข้ามาในไอจีว่าที่มาคืออะไร และบุ๋มเองเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไง ถ้าเกิดเขาตั้งใจอ่านและเปิดใจกันจริงๆ จะเข้าใจค่ะ"

ตอนนี้ถือว่าสบายใจโล่งใจไม่มีปัญหาแล้ว?
"ใช่ สบายใจเพราะว่าเอาเข้าจริงๆ หน้าเราเป็นคนแรง แต่ไม่อยากอยู่ในสังคมที่มีความรุนแรง ไม่ชอบ เราอยากอยู่อย่างสงบ อยู่กับครอบครัวเราแบบสบายๆ บอกตามตรงว่าช่วงที่มีประเด็นดราม่าเครียดมาก หนักกับตัวเองพอสมควรเพราะช่วงนั้นต้องขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ทำให้นอนไม่หลับ 3 คืน พูดตรงๆ เพราะว่าไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย"

ตอนนี้ยังมีคนมาคอมเม้นท์ว่าเราไหม?
"ไม่มีแล้วค่ะ คนที่มาบังคับให้ขอโทษหรืออะไรแรงๆ ในวันนั้นไม่มีแล้วค่ะ ก็ไม่รู้หายไปไหนเหมือนกัน"

เหมือนน้องอันดามันก็โดนโจมตีไปด้วย?
"เขาก็ลามไปถึงน้องอันดามัน เพราะมันมีคำว่ามันที่เป็นประเด็นกัน บุ๋มก็อธิบายให้กับบี้เข้าใจว่ามันเป็นคำที่ติดปากจริงๆ อย่างวันที่ลงคลิปโปรโมทน้องเป่าเปา แฟนคลับคนอื่นก็ด่านะว่าทำไมลงคลิปน้องเป่าเปาไม่ลงคลิปคนอื่น บุ๋มบอกก็เด็กมันน่ารัก บุ๋มก็ใช้คำนี้คำเดิม แต่วันนั้นแฟนคลับเป่าเปายังไม่ว่าอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าโปรโมทให้อยู่หรือยังไงบุ๋มไม่รู้ วันที่พูดเลยใช้คำเดิมแค่นั้นเอง อาจจะด้วยต่างวันต่างวาระเลยให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกมา แต่ขอยืนยันตรงนี้ไม่มีเจตนาที่ไปแตะเด็กแน่นอน"

หลังจากนี้การโพสต์ไอจีของเราต้องระวังมากขึ้นไหม?
"ก็คงเป็นตัวตนเหมือนเดิมของบุ๋มเอง เพียงแต่ว่าคนที่ไม่เข้าใจเขาก็ด่าของเขา วันนั้นเขาแค่ไม่เข้าใจว่าเกี่ยวอะไร หาว่าไปเสือกเรื่องคนอื่น คำนี้ค่อนข้างจะมาเยอะ แต่จริงๆ เราไม่ยุ่งแน่นอนกับเรื่องคนอื่น แค่เรื่องตัวเองก็หนักพออยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บุ๋ม เปิดอกเคลียร์ ดราม่า กุ๊บกิ๊บ ทำนอนไม่หลับ 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook