ห้อยพระดังรอดหวุดหวิด! รถบรรทุกชนกันสนั่นถนนพระราม 2

ห้อยพระดังรอดหวุดหวิด! รถบรรทุกชนกันสนั่นถนนพระราม 2

ห้อยพระดังรอดหวุดหวิด! รถบรรทุกชนกันสนั่นถนนพระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกไม้ 22 ล้อ ชนท้ายรถ10ล้อบรรทุกน้ำตาล16 ตันตูมสนั่นถนนพระราม 2 เละทั้งคู่คนขับติดภายในเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัยอ้างห้อยพระดังรอดหวุดหวิด

เช้าวันนี้(21 มิ.ย. 60)เวลาประมาณ 6.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ได้เข้าช่วยเหลือนายอรุณ ฤทธิ์ศักดิ์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีอาการบาดเจ็บสาหัสทางหน้าอกจากการกระแทกอย่างแรง หลังติดภายใน รถบรรทุก 22 ล้อ นำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 22 ล้อ ยังไม่ทราบทะเบียนหัวลากเพราะถูกอัดก๊อปปี้เละเป็นเศษเหล็ก แต่ทะเบียนลูกพ่วงคือ 71-4630 สงขลา นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุก10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-7214 แต่ไม่ทราบจังหวัดเนื่องจากป้ายทะเบียนเสียหาย 

โดยรถ 10 ล้อได้บรรทุกน้ำตาลทรายขาวมาจำนวน 16 ตัน ถูกชนท้ายอย่างแรงทำให้พลิกคว่ำเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาฝั่งทางคู่ขนานและทำให้น้ำตาลจำนวน 16 ตัน หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ซึ่งการชนครั้งนี้ทำให้รถบรรทุกทั้ง 2 คัน เสียหายยับเยิน

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บคือนายอรุณ คนขับรถบรรทุก 22 ล้อ ให้การว่าตนขับรถบรรทุกไม้พาเหรดจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อไปส่งที่จังหวัดสระแก้ว พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ตนก็วูบไปจำอะไรไม่ได้มารู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้คิดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ที่ตนรอดมาได้อาจเป็นเพราะตนห้อยพระหลวงปู่ทวดเดินถือกลด จากวัดแห่งหนึ่ง ไว้ที่กระจกมองหลัง (วัดจันดีนาบอน) ก็เป็นได้

ด้านนายนิพนธ์ ทองอยู่ อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำตาล ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ให้การว่าตนขับรถบรรทุกน้ำตาลมาจากจังหวัดนครสวรรค์เพื่อไปส่งน้ำตาลที่จังหวัดสมุทรสงคราม พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งขับมาประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจู่ๆก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นแล้วรถก็เสียหลักเสยแท่งแบรีเออร์พุ่ง ข้ามมาฝั่งคู่ขนาน ตอนนั้นตนคิดว่ายางระเบิดกระทั่งคนช่วยออกมาก็เห็นว่าถูกชนท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายอรุณอาจจะหลับในทำให้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำตาลก็เป็นได้ ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook