ฌอห์ณ ยังโสด!! ลั่นหากมีแฟน ครอบครัวต้องเข้ากันได้

ฌอห์ณ ยังโสด!! ลั่นหากมีแฟน ครอบครัวต้องเข้ากันได้

ฌอห์ณ ยังโสด!! ลั่นหากมีแฟน ครอบครัวต้องเข้ากันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มขวัญใจใครหลายๆ คน สำหรับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" แต่ก็ยังไร้วี่แววมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนให้ได้เห็น ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังสนุกกับการถ่ายรูปและท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ อยู่คนเดียว โดยหนุ่มฌอห์ณได้เผยให้ฟังว่า มีเหงาบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะชินแล้ว หากจะมีแฟนสักคนครอบครัวทั้งสองฝ่ายต้องแฮปปี้ด้วย

กลับมาลุยงานอีกครั้งเเล้วหลังจากที่พักไปเมื่อก่อนหน้านี้ ?
"ผมว่าผมน่าจะเป็นฑูตอาเซียนได้แล้วนะครับ เก็บมาเยอะเหมือนกัน ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง เพราะเมื่อปีที่เเล้วรับงานไว้เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ผลงานผมก็กำลังจะทยอยออก หยุดพักนานเกินไปก็จะเบื่อ"

กี่เดือนเเล้วที่หยุดไป ?
"หลายเดือนอยู่เหมือนกันครับ ไปเที่ยวต่อกันเลยหลายที่มาก ทั้งต่างประเทศและต่างจังหวัด เเล้วก็รับจ็อบทำงานเกี่ยวกับเขียนเเละถ่ายภาพของนิตยสารบางเล่มด้วย สนุกดีเหมือนกันครับ"

มีหนังสือของตัวเองด้วย ?
"ใช่ครับ และมีเขียนรับจ้างให้กับหนังสือท่องเที่ยว คือมันเป็นความตั้งใจด้วย เเละเป็นความเห็นชอบของครอบครัวด้วย เพราะเห็นว่าเราทำงานหนัก อยากให้พักผ่อนบ้าง ด้วยเราอาชีพเเบบนี้เวลาก็ไม่ค่อยจะตรงกับเพื่อนๆ ก็เลยไปคนเดียวก็ได้ อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นกำไร เราสามารถนำมาเขียนในหนังสือเล่มต่อไปได้ด้วย"

มีส่วนไหมที่รับละครน้อยลงไหม ?
"ผมปรึกษากับทางผู้ใหญ่เเล้ว ว่าปีนึงควรรับงานที่ช่องเท่าไหร่ นอกค่ายเท่าไหร่ เพราะเราเคยผ่านจุดที่เรารับงานเยอะเเล้วไม่มีเวลาทำอะไรเลย เราเลยให้โควต้า 3-4 เรื่อง เวลาอื่นๆ เอาไปทำอย่างอื่นครับ เวลาเราจะไปพักผ่อนก็จะพยายามกระทบเวลางานให้น้อย เราจะเช็คก่อนว่าไปได้ไหม หรือไปไม่ได้เลยต้องถ่ายละคร"

เหงาไหมไปเที่ยวคนเดียว?
"ก็เหงาๆ เหมือนกันนะครับ เป็นเพราะเพื่อนๆ ไม่ว่างด้วย เลยต้องไปกับพี่คนขับรถเเทน จนทำให้คนเข้าใจว่าเป็นคุณพ่อไปเเล้ว (ยิ้ม) ก็เริ่มฝึกให้เขาถ่ายรูปเราบ้าง เราก็เริ่มชินละ"

ไม่หาซักคนเหรอ ?
"จังหวะยังไม่เหมาะสมมั้งครับ ยังไม่ได้เจอใคร ช่วงนี้เจอเเต่เพื่อนกลุ่มเดิมๆ ผมรู้สึกว่าเรื่องรักจะไปขอเยอะก็ไม่ได้ จะขอเรื่องอื่นได้มากกว่า เลยปล่อยให้เวลาผลักดันไปเองดีกว่า"

ตอนนี้เราไม่มีใครเลย หรือมีแล้วแต่ไม่บอก ?
"มันไม่มีครับ คือถ้ามีก็จะเห็นแต่ผมเดินกับคนเดิมๆ ซึ่งมันไม่แปลก ผมก็จะตอบแบบเดิม แต่ถ้าวันไหนเห็นผมเดินกับคนที่ไม่คุ้นหน้า ก็จะมาตอบได้ว่าความสัมพันธ์เป็นแบบไหน"

เราไม่ใช่เป็นคนที่มีเเล้วปิดใช่ไหม ?
"ไม่ได้ปิดนะ เเต่ก็ไม่ได้โฆษณาเปิด อยู่ในความจำกัดของเรื่องส่วนตัว ด้วยเราอาชีพนี้เราไม่จำเป็นต้องปิดทุกอย่าง ใครถามมาก็ตอบไป แต่ก็ต้องอยู่ที่ความเหมาะสมด้วย อีกอย่างมันไม่ได้อยู่ที่ผมคนเดียวด้วยนะ มันอยู่ที่คู่กรณีด้วยว่าเขาต้องการแบบไหน เอาตัวเราเป็นหลักไม่ได้หรอกครับ สมมุติผมอยากเปิดมากแต่ผู้ปกครองเขาไม่อยากให้เปิดหรือตัวเขาไม่อยากให้เปิดมันก็ไม่ได้ บางคนอาจจะมีความสุขแบบที่คุยไปก่อน ถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เพราะผู้หญิงความเสียหายมากกว่าผู้ชายอยู่แล้ว สมมุติเราไม่ใช่สำหรับเขา แล้วเขาต้องมาตอบเรื่องผม มันก็เป็นตราบาปใช่ไหมครับ มันสามารถเป็นเรื่องที่เอาไปพูดต่อในอนาคตได้ ผมไม่อยากให้มาเสิร์ทกูเกิ้ลและมีชื่อผมติดในทางที่ไม่ดี"

เราพร้อมจะเปิดไหมถ้ามี ?
"ไม่เชิงนะ แต่จะเปิดร้อยเปอร์เซ็นก็ไม่ใช่ เราไม่รู้ว่าเเฟนในอนาคตเราเขาจะทำอาชีพอะไร ต้องให้ความส่วนตัวเขาด้วย ผมต้องเคารพความเป็นเขา ถามเขาว่าได้แค่ไหน เราได้แค่ไหน"

ตอนนี้ไม่มีเลยเหรอ ?
"ไม่ครับ มีเเต่เพื่อนที่สนิทเลย"

เพื่อนเรามีเเนะนำไหม ?
"เขาไม่แนะนำกันแล้ว (หัวเราะ) คือเคยมีแนะนำนะ แต่เขาจะรู้นิสัยผมเเล้ว ถ้าผมจะชอบก็จะคุยเอง"

ครอบครัวถามไหมว่าเมื่อไหร่จะมีเเฟน ?
"มีถามนะครับ แต่ด้วยคุณแม่อายุมากขึ้น มีความหวงมากขึ้น เริ่มมีการโหยหายเวลาส่วนตัวของเรา เช่น ผมไปดูหนังกับเพื่อนเรื่องนี้แล้วแกยังไม่ได้ดู ก็จะมีน้อยใจ ผมเลยเริ่มรู้แล้วว่าด้วยวัยวุฒิผมมันพร้อมแล้วที่จะมีแฟน แต่ความเป็นลูกเป็นแม่ก็ยังมีความหวงที่มากขึ้น แกรู้สึกว่าอยู่กับแม่หน่อยสิ อยู่กับหลานหน่อยสิ"

เเสดงว่าเขาหวงยังไม่อยากให้มีเเฟน ?
"คือถ้ายังไม่มีได้ก็ดี เเต่ถ้ามีก็ไม่เป็นไร เพราะเราเป็นผู้ชาย เป็นเรื่องธรรมชาติ ถามว่าคุณแม่มีแนะนำใครให้รู้จักไหม ไม่มีครับ แค่บอกเฉยๆ ว่าชอบแนวไหน แค่มีความเป็นผู้ใหญ่ ดูแลเราได้ แต่สุดท้ายผมก็ต้องเป็นคนเลือกเอง เรื่องนี้มันบังคับกันไม่ได้ ถ้าเราจะชอบก็คือชอบ"

แสดงว่าคนที่จะเข้ามาต้องเข้าใจเราด้วยว่าเราค่อนข้างติดแม่ ติดครอบครัว ?
"ใช่ ถ้าสมมุติผมจะเข้าไปจีบใครก็แล้วแต่ ผมต้องเข้ากับครอบครัวเขาได้ อย่างน้อยคุณพ่อคุณแม่เขาต้องโอเคกับผมด้วย ถ้าจะเอาลูกเขาไปเที่ยวแล้วพ่อแม่เป็นทุกข์ก็ไม่ถูกใช่ไหมครับ หรือเขามาเที่ยวกับเราแล้วคุณแม่เราไม่สบายใจมันก็ไม่ใช่ ผมว่าทางที่ดีสองครอบครัวต้องโอเคกันด้วย"

รอเวลาโสดอีกปีดี ?
"ไม่รู้อ่ะ พรุ่งนี้ผมอาจจะเจอก็ได้นะ (ยิ้ม) คือถ้าใช่เดี๋ยวมันจะมีความรู้สึกที่อยากจะพูดเอง ตอนนี้ก็ค่อยๆ ไป ผมรู้สึกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเพื่อนผมยังโอเคอยู่ ไปได้เรื่อยๆ"

ตอนนี้ปิดบัญชีร่วมทำบุญหรือยัง ?
"วันนี้จะไปปิดครับ"

ยอดได้มาเท่าไหร่ ?
"6 เเสนเกือบ 7 เเสนครับ"

พอไหมกับการสร้างพระประธาน ?
"เอาจริงๆ ยังไม่พอ เเต่เราก็สัญญาจะตามเรื่องไปเรื่อยๆ ต้องปิดเเล้วเพราะมันยาวนาน เราก็เข้าใจว่าตนจะมาบริจาคเป็นหมื่นเป็นเเสนต้องใช้เวลา ซึ่งผลตอบรับดีมากครับ ต้องขอบคุณมากๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฌอห์ณ ยังโสด!! ลั่นหากมีแฟน ครอบครัวต้องเข้ากันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook