ดัชมิลล์ เจ็นไอ จัดอีเวนท์ชมภาพยนตร์พร้อมคุณแม่เป้ย ปานวาด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/498/2491110/700.jpgดัชมิลล์ เจ็นไอ จัดอีเวนท์ชมภาพยนตร์พร้อมคุณแม่เป้ย ปานวาด

    ดัชมิลล์ เจ็นไอ จัดอีเวนท์ชมภาพยนตร์พร้อมคุณแม่เป้ย ปานวาด

    2017-06-21T16:52:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด จัดอีเวนท์สุดอบอุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "GEN i Family Club Movie Premiere" ปิดรอบเหมาโรงหนังให้ลูกค้าดัชมิลล์เจ็นไอชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องดังภาคที่ 3 ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World โดยรอบนี้พิเศษสุดๆเพราะได้ชมพร้อมกับคุณแม่ยุคใหม่ คุณเป้ย ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน และครอบครัวด้วย


         บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูง ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยมากว่า 30 ปี จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ! ชวนครอบครัวผู้โชคดีร่วมชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องดัง ขวัญใจคุณหนูๆ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์นมผงและนมพร้อมดื่มยูเอชที “ดัชมิลล์ เจ็นไอ” ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดย ดัชมิลล์ อินโนเวชั่น รีเสิร์ท เซ็นเตอร์ (DIRC) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเด็กยุคดิจิตอลวัย 1 ปีขึ้นไป


         งานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับข้อมูลดีๆ และคุณประโยชน์เด่นของ ดัชมิลล์ เจ็นไอ อาทิ ผงกีวีสกัด (ลูทีนธรรมชาติ) วิตามิน A ช่วยในการมองเห็น มีโอเมก้า 3,6,9 และวิตามิน B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง เพื่อเชื่อมโยงการเรียนรู้ให้กับเด็กยุคใหม่ที่ต้องเรียนรู้ผ่านสายตาและสมอง ในแนวคิด Eye-Brain Sync ให้ลูกพร้อมออกไปเรียนรู้โลกแห่งความจริงและโลกดิจิตอล เพราะดัชมิลล์ เจ็นไอเชื่อว่า "ยิ่งลูกได้เห็น ลูกยิ่งได้เรียนรู้" นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมสนุกไปกับบูธกิจกรรมจากดัชมิลล์ เจ็นไอ ให้น้องๆ ได้ร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน




    [Advertorial]