จ่อออกหมายจับคดีสลด แม่แท้ๆ พาลูกไปขายตัวให้หนุ่มใหญ่ อบต.

จ่อออกหมายจับคดีสลด แม่แท้ๆ พาลูกไปขายตัวให้หนุ่มใหญ่ อบต.

จ่อออกหมายจับคดีสลด แม่แท้ๆ พาลูกไปขายตัวให้หนุ่มใหญ่ อบต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีน่าสลดใจ แม่พาลูกสาววัย 12 ไปบังคับขายบริการให้สมาชิก อบต. คนหนึ่ง ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับ หลังนัดมอบตัวแต่ไม่มา

(22 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึงว่า มีเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 วัย 12 ปี ได้เขียนเรียงความขอความช่วยเหลือ กรณีถูกแม่แท้ๆ บังคับให้สมาชิก อบต.คนหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

โดยเรียงความที่คุณครูได้รับส่งมาจากเด็กนักเรียนรายนี้ ยังระบุว่าได้ค่าตอบแทนเป็นเงินครั้งละ 500 บาท ซึ่งถ้าหากเด็กปฎิเสธก็จะถูกผู้เป็นแม่บังคับและตบตี ทำให้สภาพจิตใจของเด็กทนต่อไปไม่ไหว ได้หนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน ขณะนี้แม่เพื่อนได้พาไปร้องต่อมูลนิธิปวีณา หงสกุล และทางมูลนิธิได้ประสานไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรีลงมาสอบสวน พร้อมกับรับตัวเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว อำเภอบางละมุง

โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งดังกล่าว ได้พบกับบรรดากลุ่มข้าราชการที่ทำงานอยู่ในสำนักงาน ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกแย่และรับไม่ได้กับข่าวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเด็กอายุยังน้อยอยู่ และไม่บรรลุนิติภาวะ รู้สึกสลดใจที่เกิดเหตุเช่นนี้ในสังคม แต่ก็ขึ้นอยู่กับจิตใต้สำนึกของคน ซึ่งก็ไม่ควรกระทำเช่นนี้ต่อเด็ก หนำซ้ำผู้ที่ชักนำยังเป็นแม่แท้ๆ อีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เปิดเผยว่า ตามที่มีเด็กนักเรียน หลบหนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน เพราะกลัวการถูกบังคับให้ล่วงละเมิดทางเพศอีก ในขณะนี้เด็กอยู่ในการดูแลของทางสหวิชาชีพแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการทำการสอบสวนดำเนินการทางกฎหมาย และทำการออกหมายเรียก

ขณะนี้ได้ออกหมากเรียกไปยัง สมาชิก อบต.คนหนึ่ง ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ฐานกระทำชำเราหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ความเคลื่อนไหวล่าสุดพบว่ามีการติดต่อขอมอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว (21 มิ.ย.) แต่เมื่อถึงเวลานัดกลับไปมาตามนัดแต่อย่างใด จึงเตรียมขออำนาจศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับหมายจับต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตั้งข้อหาแก่ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง ในข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งอยากฝากถึงผู้ที่ถูกกล่าวหา หากว่าเป็นผู้บริสุทธิ์จริง ก็ขอให้มาแสดงตัวให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook