สเตฟาน เผยเหตุทำไมหยุดเล่นละคร ชีวิตดารา 10 ปีนับวันหยุดได้เลย

สเตฟาน เผยเหตุทำไมหยุดเล่นละคร ชีวิตดารา 10 ปีนับวันหยุดได้เลย

สเตฟาน เผยเหตุทำไมหยุดเล่นละคร ชีวิตดารา 10 ปีนับวันหยุดได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตฟาน ฐสิษฐ์  อดีตพระเอกละครช่อง 7 ที่ยุคหนึ่งเคยเป็นของผู้ชายคนนี้ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาสไตล์ลูกครึ่ง เป็นกันเองยิ้มแย้มทำให้แฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ ตามกรี๊ดเขากันอย่างหนักหน่วง แต่หลังจากนั้นพระเอกสเตฟาน ค่อยๆ เฟสตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปแบบแฟนคลับถามหากันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่รับเล่นละครแล้ว   

นานวันผ่านไปข้อกังขาต่างๆ ได้ถูกเปิดใจออกจากปากของพระเอกคนนี้  ผ่านทางช่อง Antihero Thailand ในยูทูป โดย สเตฟาน ได้เปิดใจตั้งแต่เริ่มเข้าวงการได้เพราะมีคนชวนไปถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบเดินแบบ ตอนนั้นเพิ่งจะเรียนจบกลับมาทำงาน ถ่ายโฆษณาไม่นานได้เงินเป็นแสนแล้ว จากนั้นได้เล่นละครและผมก็ถ่ายมาเรื่อยๆ สำหรับเด็กคนหนึ่งได้เงินขนาดนั้นก็ดีใจ ตอนนั้นผมคิดว่าตัวไม่ใช่ดาราหรือพระเอกนะ ผมแค่คิดว่าตัวเองเป็นคนทำงานคนหนึ่ง อยากใช้ชีวิตเหมือนคนทำงานทั่วไป มีชีวิตส่วนตัวไปอะไรในสิ่งที่อยากทำ ตอนนั้นผมอาจจะไร้เดียงสานะ อยู่ในกองถ่ายผมก็เป็นพระเอก แต่กลับบ้านผมก็เป็นตัวเอง 

ผมมีความสุขกับการเล่นละครนะครับ แต่ผมไม่มีความสุขกับการเป็นดารา  คือจะบอกว่าผมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ผมไม่ได้ติสนะ คุยกับใครผมมีมารยาท ไม่เคยทำตัวหยิ่งยโส วันที่เข้าวงการกับวันนี้ผมเป็นผมเองไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเบื่อที่จะต้องทำตามคนอื่น ทำอะไรแค่อยากทำ ผมโรคจิตเลยแหละผมรู้สึกว่าผมถูกกักขัง หรือไม่มีอิสระไม่ได้ ผมอยากใช้ชีวิตในทางที่ตัวเองอยากใช้ ไม่อยากเป็นทาสใคร

เล่นละคร 10 ปี ผมหยุดนับวันได้เลย ได้หยุด 50 - 60 วัน ได้หยุดสงกรานต์ทุกปี วันพ่อก็ไม่ได้หยุด วันแม่ก็ไม่ได้หยุด มีครั้งหนึ่งผมโกรธคนในกองถ่ายมากเลย เพราะวันแม่ผมไม่ได้หยุด ผมถ่ายละครถึง 8 โมงเช้าก็คิดว่าจะได้หยุดแล้ว แต่เขาบอกว่าให้ผมกลับไปอาบน้ำแล้วรับกลับมาเพื่อที่จะมาถ่ายต่อ ผมโกรธมากเลย ผมถามเลยนะมึ_ไม่มีแม่เหรอ ไอ้สั_ วันนี้วันแม่นะมึ_ยังจะให้กูทำงานอีเหรอ 

เพราะว่ามันเยอะมาก สิบปีของผมผ่านไปเร็วมากนะ มีหลายคนพูดว่าเวลาผ่านไปเร็ว ของผมผ่านไปเร็วจริง เพราะไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบันเลย มองแต่อนาคตตลอดเพราะถ่ายจบ เรื่องใหม่มาต้องก้มหน้าถ่ายให้จบ เงยหน้ามาอีกทีผมอายุ 30 แล้ว  

อีกอย่างผมอยากใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่เยอะๆ ตอนนี้ผมมีพ่อแค่คนเดียว อยากใช้เวลากับเขาให้นานที่สุด ที่คือเหตุผลที่ผมเลิกเล่นละคร ผมไม่ได้สบายหรือหาเงินเยอะได้เท่ากับตอนเป็นดารา แต่ทุกวันนี้ผมมีความสุขมากตื่นมาแล้วได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ไม่เป็นหนี้ใคร อยู่แบบนี้สบายแล้ว 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สเตฟาน เผยเหตุทำไมหยุดเล่นละคร ชีวิตดารา 10 ปีนับวันหยุดได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook