รวบ 7ทรชนเมืองกรุงเก่ารุมโทรมเด็กหญิงวัย 14

รวบ 7ทรชนเมืองกรุงเก่ารุมโทรมเด็กหญิงวัย 14

รวบ 7ทรชนเมืองกรุงเก่ารุมโทรมเด็กหญิงวัย 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกรุงเก่ารวบวัยรุ่น 7 คนที่ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าเด็กหญิงวัย 14 นำศพทิ้งในท่อระบายน้ำ คลองชลประทาน สารภาพพากันไปเสพยาบ้าก่อนผลัดกันลงมือข่มขืน หลังเสร็จกิจช่วยกันจับเหยื่อกดน้ำจนเสียชีวิต แล้วพากันแยกย้ายหลบหนีไป

จากกรณีคนร้ายข่มขืนแล้วฆ่า ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารครัวกาญจนา จากนั้นได้ทิ้งศพลงในท่อระบายน้ำ คลองส่งน้ำชลประทาน หมู่ 6 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตาย และล่อลวงผู้ตายไปก่อเหตุดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 7 คน ได้แก่ นายชัย ราชบุญณะ อายุ 21 ปี นายมาโนช สิงห์ประยูร อายุ 20 ปี นายฉัตรชัย ไตรระเบียบ อายุ 22 ปี นายศราวุฒิ แช่มสอาด อายุ 20 ปี นายพิริยะพงษ์ สังข์หอย อายุ 19 ปี นายอานนท์ ตรีเจตนา อายุ 22 ปี และนายสัมพันธ์ สุนทรานนท์ อายุ 20 ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า คดีนี้ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 สืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้าย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นชาย จำนวน 7 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ ซึ่งในช่วงแรกกลุ่มผู้ต้องหาต่างพยายามให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ให้การรับสารภาพ ว่า ผลัดกันข่มขืน ด.ญ.จอยหลังจากเสร็จกิจแล้วได้ช่วยกันจับ ด.ญ.จอย กดน้ำ เพื่อเป็นการฆ่าปิดปาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายชัย ราชบุญณะ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นช่างเชื่อม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรอรับ ด.ญ.จอยที่บริเวณหน้าร้านอาหารดังกล่าว จนกระทั่งร้านปิดบริการแล้ว ด.ญ.จอยก็ออกมาพบนายชัย จากนั้นนายชัยได้พาด.ญ.จอยไปพบกับเพื่อนของนายชัยอีก 6 คน ที่ย่านตลาดแกรนด์ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

พ.ต.อ.สมบัติกล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ในเกาะเมือง โดยมี ด.ญ.จอยนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ก่อนที่จะพากันไปยังบริเวณที่พบศพ เพื่อเสพยาบ้า ขณะนั้นมีคนหนึ่งในกลุ่มเกิดมีอารมณ์ทางเพศจึงลงมือข่มขืน ด.ญ.จอย ก่อนที่จะผลัดกันข่มขืนจนครบทุกคน หลังจากนั้นทั้งหมดก็ช่วยกันจับด.ญ.จอยกดน้ำจนเสียชีวิต ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook