เคน ภูภูมิ หล่อขึ้นเพราะฟิตเนส ลดหุ่น 2 ก.ก. เป๊ะขึ้นมาก

เคน ภูภูมิ หล่อขึ้นเพราะฟิตเนส ลดหุ่น 2 ก.ก. เป๊ะขึ้นมาก

เคน ภูภูมิ หล่อขึ้นเพราะฟิตเนส ลดหุ่น 2 ก.ก. เป๊ะขึ้นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หายหน้าหายตาไปนานมาก โผล่มาอีกทีก็ดูหล่อขึ้น จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ว่าเจ้าตัวแอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละคร แรงเงา...แรงแค้น หนุ่มเคนก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้ฟังว่า สาเหตุที่ใบหน้าดูเปลี่ยน อาจจะเป็นเพราะตนเองผอมลงมากกว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสเข้าฟิตเนสบ่อย เลยทำให้น้ำหนักลดลงเลยอาจทำให้ดูแปลกตา

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เจ้าตัวก็ได้อัพเดตให้ฟังว่า เรื่องความหวานทุกอย่างยังคงเป็นปกติ ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม

มีคนชมว่าช่วงนี้เราดูหล่อขึ้น ?
“จริงเหรอครับ น่าจะผอมลงนิดหนึ่งนะ เพราะในระหว่างที่รอละครเปิดกล้องผมก็มีโอกาสได้ไปเข้ายิม ไปเรียนแอคติ้ง เรียนเพลง รวมถึงมีเวลาเข้าฟิตเนสมากขึ้น ก็เลยทำให้ได้ดูแลตัวเองมากขึ้นครับ ส่วนที่เห็นผมไว้หนวดก็เพราะต้องตามคาแรคเตอร์ตัวละครครับ”

จริงๆ เราพอจะทราบกระแสไหม กับเรื่องที่หลายคนบอกว่าโครงหน้าเราเปลี่ยน ?
“ไม่เปลี่ยนนะ อาจจะแค่ผอมลงมั้งครับ เพราะน้ำหนักผมลดลงไป 2 กิโลกรัม หน้ากับตัวมันก็เลยเล็กลงเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเอาจริงๆ ก็มีคนเข้ามาทักเหมือนกัน เข้ามาถามผมนี่แหละว่าผอมลงหรือเปล่า แต่บางทีเวลามีคนทักแบบนี้ผมก็เสียเซลฟ์นะ คือสงสัยไงว่าเราผอมจริงๆ เหรอ เพราะตอนที่ผมดูในกระจกมันก็พอดีนะ ยังมีซิกแพคอยู่ (ยิ้ม)”

ส่วนตัวเราเองพอใจกับรูปร่างหน้าตาตอนนี้แล้วหรือยัง ?
“พอใจนะครับ ทุกอย่างก็โอเค (ยิ้ม)”

ความสัมพันธ์กับเอสเธอร์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ดีครับ เรื่อยๆ ครับ แต่เรื่องของอนาคตเรายังไม่ได้คุยกันเลย คือเราอยากปล่อยให้ทุกอย่างมันเรื่อยๆ สบายๆ มากกว่า ถ้าหากมีเวลาว่างก็มีเจอกันบ้าง ส่วนเรื่องความหวานจริงๆ มันก็ไม่ได้ลดลงเลยนะ ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิมเหมือนปกติ แค่หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นภาพที่เราถ่ายด้วยกันมากกว่า เอาไว้ถ้าเราไปเที่ยวด้วยกันอีกผมจะลงให้ดูนะ”

“ถามว่าความสัมพันธ์โอเคไหม คือมันก็อยู่ตัวดีนะครับ ไม่ได้หมดโปรหรืออะไรเลย แค่ช่วงนี้เราหันไปโฟกัสอย่างอื่นแทนมากกว่า”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ หล่อขึ้นเพราะฟิตเนส ลดหุ่น 2 ก.ก. เป๊ะขึ้นมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook