เด็ก ม.2 พลัดร่วงตกรถโรงเรียนขากลับบ้าน ล้อหลังทับร่างซ้ำ

เด็ก ม.2 พลัดร่วงตกรถโรงเรียนขากลับบ้าน ล้อหลังทับร่างซ้ำ

เด็ก ม.2 พลัดร่วงตกรถโรงเรียนขากลับบ้าน ล้อหลังทับร่างซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ เด็กนักเรียน ม.2 เสียหลักพลัดร่วงตกรถโรงเรียน ระหว่างทางกลับบ้าน ล้อรถเหยียบทับร่างซ้ำ เสียชีวิตคาที่ ย่ารู้ข่าวแทบช็อก

(27 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมร บัญเรือง รองสวส.สภ.หนองน้อย รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาทได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนตกรถเสียชีวิต บนถนนสายวังหมัน-หนองโสน ม.4 ต.วังหมัน อ.วัดสิงห์ จว.ชัยนาท จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดสิงห์ จ.ชัยนาท

ที่เกิดพบศพเด็กนักเรียนหญิงในชุดนักเรียนนอนอยู่บนพื้นถนน สถาพศพนอนคว่ำหน้า มือซ้ายกำแก้วน้ำเอาไว้ มีร่องรอยถูกล้อรถเหยียบไปครึ่งตัว มีเลือดออกจากปากและจมูก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ น้องอ้อ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี

ห่างจากจุดที่พบศพเด็กหญิงออกไปราวๆ 50 เมตรพบรถบัสสีเหลืองคาดขาวไม่ติดแผ่นป้าย ซึ่งใช้รับ-ส่งเด็กนักเรียนโรงเรียนวังหมันจอดอยู่ มีเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ประถม และมัธยม ยืนดูเหตุการณ์อยู่เต็มรถ ทั้งหมดต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน นายจิระ อายุ 51 ปี คนขับรถบัสรับส่งนักเรียน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวังหมัน โดยขับมาตามถนนสายวังหมัน-หนองโสน โดยจอดส่งเด็กนักเรียนลงตามจุด โดยจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่ 2 ซึ่งจอดรถส่งเด็กนักเรียน จากนั้นจึงได้ขับรถออกไป ขณะที่ขับออกไปรู้สึกว่าล้อหลังรถด้านซ้ายได้ทับอะไรบางอย่าง แต่ในใจคิดว่าเป็นกิ่งไม้ จึงไม่เฉลียวใจ

จนกระทั่งขับรถออกต่อไปเพียงเล็กน้อย ได้ยินเสียงเด็กนักเรียนในรถตะโกนขึ้นมาว่า มีคนพลัดตกลงจากรถ จึงได้หยุดรถจอด แล้วลงไปดูจึงพบว่ามีเด็กนักเรียนตกจากรถจริงๆ แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากเด็กนักเรียนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่เพื่อนๆ นักเรียนได้ให้การว่า ก่อนเด็กหญิงจะตกลงไปจากรถ เห็นว่ายืนอยู่ตรงบันไดขั้นแรกของประตูด้านหน้าของรถ เนื่องจากเด็กนักเรียนระดับชั้นที่โตแล้ว จะต้องมายืนที่บันไดดังกล่าว เพื่อคุมน้องๆ ที่เด็กกว่าไม่ให้ออกมายืนในจุดอันตราย ซึ่งจังหวะนั้นผู้เสียชิวิตได้หยอกล้อเล่นกับเพื่อน ส่วนอีกมือถือแก้วน้ำเอาไว้ เมื่อรถออกตัว ทำให้พลัดตกจากรถดังกล่าว

เบื้องต้นได้นำศพส่งมอบญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยทันทีที่ผู้เป็นย่าทราบข่าวการเสียชีวิตของหลานสาว ก็รู้สึกตกใจช็อกและร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านแค่ 3 กิโลเมตร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคนขับรถบัส ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook