วุ่นทั้งลำ! ยายชาวจีนโยนเหรียญเข้าเครื่องยนต์เครื่องบิน ขอพรให้ปลอดภัย

วุ่นทั้งลำ! ยายชาวจีนโยนเหรียญเข้าเครื่องยนต์เครื่องบิน ขอพรให้ปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายชาวจีนวัย 80 ปี โยนเหรียญเข้าเครื่องยนต์เครื่องบิน เพื่อขอพรให้เดินทางปลอดภัย ทำผู้โดยสารเกือบ 150 คนต้องลงจากเครื่อง และเที่ยวบินล่าช้ากว่า 4 ชั่วโมง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เครื่องบินโดยสารเที่ยวบินที่ CZ380 ของสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ ที่มีกำหนดเดินทางจากเมืองผู่ตง นครเซี่ยงไฮ้ ไปยังมณฑลกว่างโจว ในเวลา 12:40 น. วานนี้ (27 มิ.ย.) เกิดเหตุผู้โดยสารสูงอายุเป็นคุณยายวัย 80 ปีรายหนึ่งโยนเงินเหรียญเข้าไปในเครื่องยนต์ของเครื่องบิน เพื่อขอพรให้เดินทางปลอดภัย เป็นเหตุทำให้เที่ยวบินล่าช้ากว่า 4 ชั่วโมง

โดยจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบเป็นเหรียญจำนวน 9 เหรียญ ซึ่งทางสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ เผยว่า คุณยายรายดังกล่าวเดินทางพร้อมกับสามี ลูกสาว และลูกเขย รวม 4 คน เนื่องจากคุณยายเดินเหินไม่ค่อยสะดวก จึงขอให้ทางสายการบินนำรถเข็นมาพาไปขึ้นเครื่อง

ขณะกำลังขึ้นบันไดเครื่องบิน คุณยายรายดังกล่าวได้โยนเหรียญจำนวน 9 เหรียญนั้นเข้าไปในเครื่องยนต์ เพื่อขอพรให้การเดินทางราบรื่นปลอดภัย ซึ่งโชคดีที่ผู้โดยสารที่อยู่ด้านหลังเห็นเข้าก่อนจึงได้แจ้งกับพนักงาน ซึ่งคุณยายรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวทำให้ผู้โดยสารเกือบ 150 คน ต้องลงจากเครื่องบินที่กำลังจะออกเดินทางในอีกไม่กี่นาทีนั้น กลับมานั่งรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในสนามบินนานหลายชั่วโมง กระทั่งได้ขึ้นเครื่องออกเดินทางใหม่อีกครั้งเมื่อเวลา 16:53 น. วันเดียวกัน

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วุ่นทั้งลำ! ยายชาวจีนโยนเหรียญเข้าเครื่องยนต์เครื่องบิน ขอพรให้ปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook