สาวสุดเซ็ง! ขึ้นเครื่องบินเจอป้ายกเท้าพาดเบาะผึ่งลม ไล่ให้เปลี่ยนที่

สาวสุดเซ็ง! ขึ้นเครื่องบินเจอป้ายกเท้าพาดเบาะผึ่งลม ไล่ให้เปลี่ยนที่

สาวสุดเซ็ง! ขึ้นเครื่องบินเจอป้ายกเท้าพาดเบาะผึ่งลม ไล่ให้เปลี่ยนที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนสุดเซ็ง ขึ้นเครื่องบินเจอป้าชาวเกาหลียกเท้าพาดเบาะผึ่งลม พร้อมไล่ให้เปลี่ยนที่ ด้วยว่าอยากผ่อนคลายด้วยการยื่นเท้าพาดเบาะที่นั่งด้านหน้าสักหน่อย

(28 มิ.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีชาวเน็ตสาวเซี่ยงไฮ้ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ขณะโดยสารเครื่องบินสายการบินโลว์คอสต์หนึ่ง และเจอผู้โดยสารหญิงชาวเกาหลีใต้รุ่นป้า ที่นั่งเบาะหลัง ยกเท้าขึ้นมาพาดบนเบาะที่นั่งของตนเอง ขณะผู้โพสต์กำลังนอนหลับจนต้องลืมตาตื่น ซ้ำยังจะให้ผู้โพสต์เปลี่ยนที่นั่ง เหตุเพราะเพียงแค่เธออยากจะผ่อนคลายสักหน่อย ด้วยการยกทั้งสองเท้าขึ้นไปพาดบนที่นั่งด้านหน้า

โดยหลังจากหญิงรายดังกล่าวต้องการให้ผู้โพสต์เปลี่ยนที่นั่งแล้ว ผู้โพสต์ก็ไม่ได้ให้ความสนใจและนอนหลับต่อ กระทั่งหญิงรายดังกล่าวตะโกนเรียกแอร์โฮสเตส จนสุดท้ายแอร์โฮสเตสต้องมาพูดแนะนำให้ผู้โพสต์เปลี่ยนที่นั่ง ด้วยว่าคุณผู้หญิงด้านหลังอยากจะยื่นเท้า ซึ่งอาจจะมีกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์ จึงอยากแนะนำให้ผู้โพสต์เปลี่ยนที่นั่งดีกว่า

ซึ่งขณะนั้นผู้โพสต์ได้ถ่ายรูปการผึ่งเท้าของหญิงรายดังกล่าวแชร์บนสื่อโซเชียลฯ พร้อมระบุข้อความด้วยความโมโหว่า “จุดสำคัญไม่ใช่การผึ่งเท้า แต่เป็นการไม่มีมารยาท” และตำหนิประณามด้วยว่า “เห็นแก่ตัว ไม่มีการศึกษา”

เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก บางคนบอกว่าผู้โดยสารหญิงรายดังกล่าวไม่มีจิตสาธารณะ บ้างบอกอยากได้ความสะดวกสบาย ทำไมไม่เพิ่มเงินซื้อที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) แปลกคนจริงๆ นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตแนะนำให้ผู้โพสต์ทำเหมือนหญิงรายดังกล่าวจะได้เท่าเทียมกัน

ทั้งนี้ รองศาสตราจารย์ท่านหนึ่งของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้กล่าวว่า การยื่นเท้าเมื่อต้องนั่งเครื่องบินในระยะทางไกลๆ สามารถช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก แต่เนื่องจากพื้นที่บนเครื่องบินค่อนข้างเล็กคับแคบ พฤติกรรมการผึ่งเท้าของหญิงรายดังกล่าวจึงทำให้ผู้โดยสารรายอื่นรู้สึกอึดอัดและรับไม่ได้ ดูไม่เหมาะสม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวสุดเซ็ง! ขึ้นเครื่องบินเจอป้ายกเท้าพาดเบาะผึ่งลม ไล่ให้เปลี่ยนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook