มิน พีชญา รักลงตัว แต่เวลานี้ยังไม่พร้อมแต่ง ไฮโซโอ๊ต

มิน พีชญา รักลงตัว แต่เวลานี้ยังไม่พร้อมแต่ง ไฮโซโอ๊ต

มิน พีชญา รักลงตัว แต่เวลานี้ยังไม่พร้อมแต่ง ไฮโซโอ๊ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิท "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ลงโซเชียลฯ ด้วยการโพสต์ข้อความในทำนองว่า นางเอกสาว "มิน พีชญา" มีลุ้นควงแขนหวานใจไฮโซ "โอ๊ต พิทักษ์" เข้าสู่ประตูวิวาห์

ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "นางทิพย์" สาวมิน ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ข้อความที่สาวปุ๊กลุกเขียนขึ้นเป็นเพียงแค่การล้อเล่นขำๆ เท่านั้น เพราะเธอและไฮโซโอ๊ตยังไม่มีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แต่สำหรับความรักตอนนี้ก็ถือได้ว่าลงตัวทุกอย่าง เพียงแค่ยังอยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปอีกสักพักก็เท่านั้นเอง...

งานมีตติ้งแฟนคลับที่ผ่านมา ทั้งสนุก ทั้งซึ้ง
"สุดยอดมากค่ะ คือเราจัดกันทุกปี มีกิจกรรมเยอะมาก ทั้งพูดคุย ทั้งร้องเพลง ส่วนน้ำตาก็มีนิดหน่อย เพราะทางแฟนคลับเองก็มีเรียบเรื่องเรื่องราวตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา มาให้เราได้ดู เป็นธีมอินฟินิตี้เลิฟ (ยิ้ม) ซึ่งเอาจริงๆ มินเองก็อยากจัดมีตติ้งในต่างจังหวัดเหมือนกันนะ แต่ก็แอบกลัวว่าจะไม่ทั่วถึง ดังนั้นก็เลยเลือกเอาที่ทุกคนสามารถมาได้ดีกว่า"

ปุ๊กลุกโพสต์แซวลงอินสตาแกรม เหมือนว่าเราจะหนีไปแต่งงาน
"ปุ๊กลุกเขามโน ไม่มีอะไรหรอกค่ะแค่แซวกันเล่นๆ คือปุ๊กลุกเขาเป็นคนชอบแซวอยู่แล้ว แต่จะเพราะอะไรอันนี้ต้องไปถามเขา อีกอย่างคือไปถามเรื่องของเขาก่อนดีกว่า (หัวเราะ) เอ่อ...ถามว่าพอเขามาแซวมินแบบนี้มันจะเป็นเหมือนการเร่งให้ความสัมพันธ์มันพัฒนาไหม เอาจริงๆ เรายังอยากทำงานก่อนนะ แต่ถามว่าระหว่างเราสองคนได้มีการเกริ่นหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างไหม ก็มีค่ะ แต่มินก็บอกไปแล้วว่า ยาวๆ อีก 5 ปีเลย ไม่น่าจะใช่เร็วๆ นี้ อีกอย่างเรื่องราวชีวิตของเราก็เปลี่ยนทุกปีเนอะ เราก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะเป็นยังไง"

"ส่วนเรื่องความพร้อมไม่พร้อมจะยังไงนั้น คือมินมองว่ามันยังไม่ใช่ตอนนี้มากกว่า แต่ถามว่าพี่เขาพร้อมหรือยัง คือพี่โอ๊ตเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นตัวเขาเองก็คงพร้อมในหลายๆ ด้าน แต่ของมินคือบอกไม่ถูกเหมือนกัน พร้อมคืออะไรก็เราเองก็ยังไม่รู้ ซึ่งกับทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย จริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยได้เจอกันนะคะ คือเราเคยเจอเฉพาะตามงานสำคัญๆ ที่ไปรวมตัวกันมากกว่า แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย"

สัมผัสได้ไหมว่าพี่เขาอยากแต่งหรือไม่อยากแต่ง
"คือมินเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ต้องดูไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากอยู่ดีๆ แล้วเขาเขามาขอ ก็คงเซอร์ไพรส์เลยนะ (หัวเราะ) ถามว่าโดยส่วนตัวแล้วมินยังติดอะไร เอ่อ...จริงๆ มินยังอยากเรียนต่อปริญญาโทนะคะ และก็อยากทำอะไรอีกประมาณหนึ่งเพราะมันเป็นการก้าวไปอีกระดับของชีวิต ในเรื่องของความรับผิดชอบด้วย ถ้าเรามองว่าเรายังทำได้ไม่ดี ก็ต้องดูไปก่อน ส่วนในอนาคต 5 ปี จะมีข่าวดีหรือไม่ยังไงนั้น อันนี้ก็ไม่แน่ แต่ถามว่าคนนี้ลงตัวกับเราไหม มินคิดว่าลงตัวนะ เพราะอย่างเวลามินทำงาน ตัวเขาก็ไม่มีการทำอะไรให้เราต้องรู้สึกไม่สบายใจ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิน พีชญา รักลงตัว แต่เวลานี้ยังไม่พร้อมแต่ง ไฮโซโอ๊ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook