ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/517/2585142/untitled-1.jpgล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

    ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

    2017-06-29T12:47:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่นักร้องสาว “หญิง รฐา” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจของเธอแบบหมดเปลือก กับความรักครั้งใหม่ “ตุลย์ ตุลยเทพ” หนุ่มหล่อนักธุรกิจ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลฯ แถมยังมีภาพถ่ายสวีทหวานในทริปหัวหินออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบต่อเนื่อง!!

    ซึ่งล่าสุดทางด้านของ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงความรักของตัวเองและสาวหญิง ในงาน “Thailand Cycling Tour Challenge” โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 เดือน และเรียกกันว่าแฟนเต็มปากแล้ว พร้อมยอมรับหวงสาวหญิงมากไม่อยากให้ถ่ายเซ็กซี่ ถึงขนาดต้องช่วยสกรีนงานให้เลยทีเดียว…

    “ก็ดีครับ (หัวเราะ) จริงๆ วันนี้มาออกงานก็ไม่คิดว่าจะเจอกับนักข่าวเยอะขนาดนี้นะ เพราะที่ถามทีมงานเขาบอกว่าจะมีแต่นักข่าวสายกีฬา (หัวเราะ) ถามว่าตื่นเต้นไหมสำหรับการออกมาเจอนักข่าววันนี้ ก็ตื่นเต้นครับ เพราะนี่คือครั้งแรกเลยตั้งแต่มีข่าวออกมา อีกอย่างตัวผมเองก็ไม่ใช่ดาราด้วย ผมเป็นแค่นักกีฬาเลยไม่ค่อยถนัดการให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ (ยิ้ม) ส่วนตัวถามว่ารู้สึกกดดันไหมที่คนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ เอ่อ…ก็ไม่นะครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนก็รักน้องหญิงอยู่แล้ว และตัวเขาเองก็ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องแฟนด้วย ดังนั้นพอมันมีข่าวเรื่องของเราออกมาคนก็เลยให้ความสนใจมากกว่าครับ”

    “สำหรับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็อย่างที่น้องหญิงเคยพูดเลยครับว่าเราเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้วเพราะเราอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน แต่พอถึงจุดหนึ่งมันก็มีเหตุให้เราต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป ซึ่งตอนนี้พอมันมีโอกาสอีกครั้งเราก็เลยอยากจะมาพูดคุยกันอีก (ยิ้ม) ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา ก็…ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่คุยสนุก คุยด้วยแล้วรู้สึกถูกคอ และก็น่าจะเป็นคนแนวเดียวกัน แต่ว่าเมื่อ 8 ปีก่อนผมเองก็ยังไม่ได้จีบเขานะ คือตอนนั้นเราก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่สาเหตุที่กลับมาจีบครั้งนี้ก็คือพอเราคุยกันไปสักพักก็รู้สึกได้ว่าใช่ (ยิ้ม)”

    “ความประทับใจที่ผมมีในตัวเขาก็คือ อย่างแรกเลยเรื่องของความกตัญญู ความเป็นผู้หญิงเก่ง และพอได้มารู้จักหรือพอได้มาคุยก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าเขาเป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักในตัวเอง ส่วนแฮชแท็ก #มายนางพญา อันนี้ผมคิดเองเลยนะ เขาไม่ได้บอกให้เขียน (หัวเราะ) ก็คือมันพอผมฟังเพลงของเขาก็เลยเขียนแซวแค่นั้นเอง”

    “เราเริ่มคบกันตั้งแต่มีข่าวครับ ประมาณ 2 เดือนได้แล้วมั้ง ตอนนี้ก็เรียกเขาว่าแฟน (ยิ้ม) ถามว่าผมคาดหวังขนาดไหนกับรักครั้งนี้ ก็…ไม่ได้คาดหวังนะครับ แต่เราขอทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า ทำทุกวันให้มีสติ ถ้ามีสติทุกกอย่างก็น่าจะไปในทางที่ดี คือเราพยายามใช้เหตุผลมากกว่า ไม่ใช้อารมณ์ ไม่ใช้ใจเยอะ”

    หญิง รฐา โดนกระแสโจมตีในช่วงแรกตอนที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน
    “ตอนนั้นเราก็คุยกันตลอดครับ และตามที่เห็นข่าวเลยคือหญิงเขาได้ให้สัมภาษณ์แล้ว รวมถึงตัวผมเองก็ได้ออกมาเขียนชี้แจงทุกอย่างแล้ว ดังนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้วครับ ทุกอย่างเป็นตามที่เขียนเลยครับ แต่ถามว่าหญิงเขาเครียดไหม ก็คือเขาก็เป็นคนในวงการอยู่แล้วและเขาก็ทราบดีว่านักข่าวต้องทำข่าวอะไรยังไง ก็ไม่มีอะไรครับ”

    แม่น้อย โพธิ์งาม ให้ไฟเขียว แถมยังปลื้มในตัวเรามาก
    “ขอบคุณแม่น้อยด้วยครับ (ยิ้ม) ก็ไปส่งหญิงตรงเวลาอย่างที่แม่พูดครับ คือจริงๆ แม่ไม่ได้บอกนะครับว่าจะต้องส่งกี่โมง แต่ด้วยความที่ผมกับหญิงเราเป็นคนที่นอนเร็ว บวกกับบ้านหญิงเขาอยู่ไกลมาก ผมก็เลยต้องรีบไปส่งและก็รีบขับรถกลับบ้านมานอน (หัวเราะ) คือความสัมพันธ์ของเราสองคนก็อยู่ในสายตาอยู่ใหญ่ตลอดนะครับ ตัวหญิงเองก็เคยเจอกับคุณพ่อคุณแม่ผมแล้วเหมือนกัน และตัวผมเองก็เคยเจอกับเพื่อนๆ เขาแล้วด้วย ซึ่งก็จะมีพี่แคทที่ฝากให้ดูแลหญิงดีๆ (ยิ้ม)”

    “อีกอย่างคือตอนนี้เรากลายเป็นสายกีฬาเอ็กซ์สตรีมกันแล้วนะครับ เพราะจริงๆ หญิงเขาก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวนะ และพอช่วงไหนผมต้องไปแข่งกีฬาต่างจังหวัดผมก็จะถือโอกาสชวนเขาไปด้วยกัน ซึ่งเขาเองก็ชอบ มันก็เลยอาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เราสองคนเข้ากันได้ (ยิ้ม) แถมตอนนี้เขาเริ่มมีจักรยานแล้วด้วยนะ เดี๋ยวก็คงต้องสอนเขาหน่อย เพราะปั่นจักรยานปีนเขาอาจจะลำบากนิดหนึ่ง”

    ช่วยสกรีนงานเซ็กซี่ หวงหวานใจ หญิง รฐา
    “ก็ต้องดูนิดหนึ่งครับ อาจจะเซ็กซี่น้อยลง (หัวเราะ) ก็มีขอเขาบ้างให้เบาๆ หน่อย หวงครับ (ยิ้ม) สกรีนงานให้เขาเหมือนกัน อย่างเวลาเขาถ่ายรูปมาเขาก็จะส่งมาให้ดูก่อนว่าแบบนั้นแบบนี้ได้ไหม ก็แหม…ก็ควรจะหวงรึเปล่า (หัวเราะ)”

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ล้วงใจ! ตุลย์ ตุลยเทพ รักที่ลงตัวกับ หญิง รฐา

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :realyingrhatha