จูลี่ เดอะเฟส พูดแล้ว! คลิปสยิว คือความผิดพลาดในวัยเด็ก

จูลี่ เดอะเฟส พูดแล้ว! คลิปสยิว คือความผิดพลาดในวัยเด็ก

จูลี่ เดอะเฟส พูดแล้ว! คลิปสยิว คือความผิดพลาดในวัยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เก็บตัวอยู่นาน ล่าสุดนางแบบสาวจากเวทีค้นหานางแบบชื่อดัง “จูลี่ วิลาวรรณ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “จูลี่ เดอะเฟส 3” ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงกรณีคลิปหลุดสาวหน้าคล้ายที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลฯ โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่า สาวในคลิปดังกล่าวนั้นเป็นตัวเองจริง แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วย ที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่อง...

“สภาพจิตใจของหนูตอนนี้ก็โอเคขึ้นมากๆ แล้วค่ะ ยิ่งพอได้มาเห็นกำลังใจจากแฟนๆ รวมถึงคนรอบข้างหนูเองก็ต้องขอบคุณมากจริงๆ แต่ถามว่าตอนที่เห็นข่าวเครียดไหม มันก็เครียดนะคะ แต่เราก็ต้องทำใจเพราะเราต้องอยู่ต่อไปให้ได้ อีกอย่างคือมันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว และตัวเราเองก็ยังเด็ก อายุแค่ประมาณ 19 ปี ส่วนที่ไปบวชชีพราหมณ์ 1 สัปดาห์ อันนี้คือความตั้งใจของหนูมานานแล้วค่ะ ซึ่งพอได้บวชเราเองก็สบายใจขึ้นด้วย”

“สำหรับทุกคนที่มอบกำลังใจให้ตนเองก็ต้องขอบคุณด้วย และก็ขอบคุณคุณเต้ที่เข้าใจลูกสาวและมอบกำลังใจให้หนูมาโดยตลอด หนูอ่านทุกข้อความที่ส่งมาให้ ทุกคนทำให้หนูดีขึ้นได้”

ด้าน เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เจ้าของรายการ The Face Thailand ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงการทำงานของ “จูลี่ วิลาวรรณ” ในอนาคตด้วยว่า...

“ก่อนอื่นเลยก็คือจูลี่เป็นเหมือนลูกสาวของพี่ และเขาก็ยังเป็นคนที่พี่ต้องดูแล ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับเขาพี่มองว่าจูลี่เขาไม่ได้ไปทำร้ายใคร และเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่นานมากแล้วด้วย ฉะนั้นในเมื่อตอนนี้เขาได้รับโอกาสที่ดีพี่ก็ขอให้เขาได้ใช้โอกาสนี้ทำสิ่งอื่นๆ ที่ดีที่สุดดีกว่า”

“ที่ผ่านมาไม่ได้พักงานจูลี่ แต่ต้องการให้จูลี่ได้พักผ่อนเก็บตัวเพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อน รวมถึงอยากให้จูลี่มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นด้วย ส่วนเรื่องจะตามหาคนปล่อยภาพเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่นั้น ณ ตอนนี้ถือว่า ไม่เป็นไร เรื่องผ่านไปแล้วจึงไม่อยากเอาความใคร แต่ก็ขอความร่วมมือให้คนที่มีภาพกรุณาอย่าแชร์ต่อเพื่อให้เด็กต้องเสื่อมเสีย และก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้บานปลายด้วย”

“ที่ผ่านมาทางทีมงานเรามีการตรวจเช็คตลอดเช็คกันทุกปีสำหรับเด็กๆ แต่ว่ากรณีนี้มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ง่ายๆ เลยอย่างตัวพี่เต้เองก็เคยลงอินสตาแกรมแล้วก็ลบ แต่สุดท้ายก็มีคนแคป ดังนั้นเรื่องพวกนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่สำคัญคือเราต้องระมัดระวังให้มากขึ้น”

“ส่วนทางด้านการทำงานของจูลี่ที่ผ่านมา พี่เต้ต้องบอกก่อนว่ามีงานติดต่อเขาเยอะมาก แต่พี่คิดว่าพี่ยังไม่อยากให้ไปในเวลานั้น และเขาก็ไม่ใช่ทางนั้นด้วย คือในอดีตน้องอะไรไม่รู้นะ แต่ว่า ณ ปัจจุบันน้องมาอยู่ในโอกาสที่ดีแล้ว พี่ก็ไม่อยากให้มีการตอกย้ำตรงนั้น แต่ถ้าหากในอนาคตเขาจะมีบทบาทที่สวย มีเสน่ห์ ยั่วยวน ติดต่อเข้ามา พี่ก็อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นมืออาชีพในการทำงานของเขา และตอนนี้จูลี่ก็กลับมาทำงานแล้วด้วย เดี๋ยวทุกคนก็น่าจะได้เห็นผลงานของน้อง”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จูลี่ เดอะเฟส พูดแล้ว! คลิปสยิว คือความผิดพลาดในวัยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook