แอนนา แถลงข่าวแจงล้มละลาย ชี้ข้อมูลผิดพลาด ยันเป็นคดีเก่าเคลียร์แล้ว

แอนนา แถลงข่าวแจงล้มละลาย ชี้ข้อมูลผิดพลาด ยันเป็นคดีเก่าเคลียร์แล้ว

แอนนา แถลงข่าวแจงล้มละลาย ชี้ข้อมูลผิดพลาด ยันเป็นคดีเก่าเคลียร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกรณีประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บรรจุในคดีหมายเลขแดงที่ ล.6089/2551 กองบังคับคดีล้มละลาย 4 ศาลล้มละลายกลาง กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม กองทุนรวมโกลบอลไท พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลาง ขอให้ลูกหนี้ล้มละลายและศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 18 มิถุนายน 2551 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ นางสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี ลูกหนี้เด็ดขาดตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว

ผู้สื่อข่าว มติชนออนไลน์ รายงานวันนี้ (18 ก.พ.) ว่า เมื่อเวลา 13.00 นางสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี ดาราและนางแบบชื่อดัง แถลงข่าว พร้อม นายธีรภัทร์ สัจจกุล (ตุ้ย) สามี ว่า รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นเรื่องที่ผ่านมานานถึง 15 ปีแล้ว แอนนาได้ไปค้ำประกันให้น้าผู้หญิงคนหนึ่ง ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประมาณ 2 แสนบาท หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกัน โดยน้าสาวคนดังกล่าวได้เดินทางไปอาศัยอยู่ต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา เคยได้รับเอกสารเกี่ยวกับเรื่องนี้และติดต่อไปยังครอบครัวของน้าสาว โดยได้รับคำตอบมาว่าจะรับผิดชอบเอง จึงไม่ได้สนใจเรื่องนี้อีกและคิดว่าจบไปแล้ว จนเมืองเดือนสิงหาคม 2551 ทนายที่ดูแลเรื่องดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามา แต่ไม่สามารถติดต่อแอนนาได้ จึงติดต่อตุ้ยแทน

 แอนนา กล่าวว่า มีคนบอกว่า เราไม่ควรยึดติดกับเอกสารว่าเป็นบุคคลล้มละลาย แต่ควรยึดคำสั่งศาลว่าคดีนี้ได้ถูกจำหน่ายออกไปแล้ว อาจเป็นเพราะข้อมูลผิดพลาด

 นายธีรภัทร์ กล่าวว่า พอทราบเรื่องก็พยายามจัดการเรื่องคดีจนถึงกลางเดือนตุลาคม กระบวนการทางกฎหมายก็จบเรียบร้อย

"ผมคิดว่าเป็นปัญหาทางเทคนิค จำนวนเงินที่เคลียร์ทั้งหมด 6 แสนบาท ขณะนี้ทางเราไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น" นายธีรภัทร กล่าว

 

 

 

 

 

:: ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

- ฟ้องล้มละลายนางแบบดัง! นาตาชา เปลี่ยนวิถี หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์

- ชมคลิปข่าว ศาลสั่งฟ้องล้มละลายนางแบบสาว นาตาชา เปลี่ยนวิถี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook