พ่อเฒ่า 82 ปี ขับเก๋งพุ่งชนปั๊มน้ำมัน พังระเนระนาด

พ่อเฒ่า 82 ปี ขับเก๋งพุ่งชนปั๊มน้ำมัน พังระเนระนาด

พ่อเฒ่า 82 ปี ขับเก๋งพุ่งชนปั๊มน้ำมัน พังระเนระนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุผู้เฒ่าอายุ 82 ปี ขับเก๋ง พุ่งชนตู้เก็บเงินในปั้มน้ำมันปตท. หลังขับรถวนหาตู้เติมน้ำมัน บาดเจ็บ 2 ราย

ร.ต.ท.ทรงวุฒิ เกศวงค์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร เมืองลำปางรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งเข้าไปชน ตู้เก็บเงิน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาดงสันเงินใกล้กับสุสานร่องสามถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร ต บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณกลางปั๊มน้ำมัน พบรถยนต์เก๋งพุ่งชนตู้เก็บเงินได้รับความเสียหาย โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ส่งโรงพยาบาลลำปางไปแล้ว

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบบนรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูนา สีฟ้า ทะเบียน กจ7145 ลำปาง สภาพฝากระโปรงด้านหน้าพังยับ ภายในปั๊มน้ำมันยังพบตู้เก็บเงินแคชเชียร์พังเสียหาย และยังพบ เก้าอี้นั่ง พนักงานและข้าวของล้มระเนระนาดกระจัดกระจายเกลื่อนปั๊มน้ำมัน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถ เป็นชายสูงวัย ทราบชื่อต่อมาคือ พันตรี ไพโรจน์ อายุ 82 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายหนึ่ง คือ นางสาวณัฐมน อายุ 23 ปี เป็นพนักงานแคชเชียร์เก็บเงินของปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พันตรีไพโรจน์ได้ขับรถยนต์เก๋งเกียร์ออโต้คันดังกล่าว กำลังจะเข้ามาเติมน้ำมัน ขณะกำลังขับรถวนหาตู้เติมน้ำมันในปั๊ม เพื่อจะเติมน้ำมันเบนซิน แต่ขณะนั้นปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งไถลอย่างแรง พุ่งเข้าไปชนตู้เก็บเงิน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีแคชเชียร์สาวนั่งอยู่ในตู้ กำลังคิดเงินอยู่

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนเวรกำลังบันทึกภาพสอบสวนรายละเอียด และสอบปากคำพนักงานในปั้ม เพื่อจะได้ประเมินความเสียหายให้กบทางปั้มน้ำมันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook