ภรรยาจับได้ว่ามีกิ๊ก ตำรวจใช้ปืนกรอกปากยิงตัวเองดับ

ภรรยาจับได้ว่ามีกิ๊ก ตำรวจใช้ปืนกรอกปากยิงตัวเองดับ

ภรรยาจับได้ว่ามีกิ๊ก ตำรวจใช้ปืนกรอกปากยิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.ดอนจาน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่บริเวณป่าละเมาะข้างทางซึ่งเคยเป็นโรงพักกิ่งดอนจานเก่า ข้างโรงเรียนบ้านม่วง บ้านม่วง ต.ม่วงนา อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งว่าพบคนยิงตัวตาย

โดยจากการตรวจสอบพบร่าง ร.ต.ท.เอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี รอง สว.(ป.)1สภ.ดอนจาน นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางป่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล โดยมีรอยแผลถูกยิงเข้าที่ช่องปากทะลุท้ายทอย 1 นัด ใกล้ผู้ตายพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่

จากการสอบถาม นางบี (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าก่อนที่จะเกิดเรื่องราวดังกล่าว ตนทราบว่าสามีของตนได้แอบคบกับหญิงอื่น และวันนี้ก็รู้ว่าสามีของตนได้ไปหาหญิงคนนั้นที่บ้าน ตนจึงได้ออกไปหาก็พบว่าสามีของตนได้ไปจริงๆ จึงได้ทะเลาะกันและกลับมาถกเถียงกันที่บ้าน

ซึ่งตนกับสามีได้ทะเลาะกันได้สักพักจากนั้นก็ไม่ได้พูดกัน และพบว่าสามีรู้สึกอับอายที่ภรรยาจับได้เก็บตัวเงียบสักพัก จากนั้นก็บอกว่าจะออกไปตัดกล้วยให้นายที่ปลูกไว้บ้านพักโรงพักดอนจานเก่า ตนรู้สึกใจไม่ดีจึงได้เดินตามห่างๆ

จากนั้นสามีก็ได้หายเข้าไปในป่าสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่ จึงได้ร้องเรียกชาวบ้านให้มาช่วยแต่สามีก็ได้สิ้นลมแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สามียิงตัวตายก็เนื่องจากรู้สึกเครียดที่ถูกตนจับได้ว่าคบหญิงอื่น และรู้สึกอับอายจึงได้ตัดสินใจยิงตัวเอง ส่วนภาระหนี้สินก็ไม่มีให้คิดกังวล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้นำร่างผู้ตายส่งให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook