'กุ๊บกิ๊บ' จบดราม่า 'บุ๋ม' เมินคนด่า แฮปปี้ฉลองHBDเป่าเปา

'กุ๊บกิ๊บ' จบดราม่า 'บุ๋ม' เมินคนด่า แฮปปี้ฉลองHBDเป่าเปา

'กุ๊บกิ๊บ' จบดราม่า 'บุ๋ม' เมินคนด่า แฮปปี้ฉลองHBDเป่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" จบดราม่าหลังเคลียร์ "บุ๋ม" เมินคนด่า แฮปปี้ หนุ่มแวนเนส F4 เซอร์ไพรส์ร่วมฉลองวันเกิดครบ 1 ปี "เป่าเปา"

วินาทีไม่มีใครฮอตไปกว่า เจ๊เปา บางพลี ลูกสาวสายฮาหน้าทะเล้นของสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" หรือ บี้ KPN แล้ว เพราะล่าสุดในวันฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 1 ปี ของเป่าเปา ที่หอบกระเป๋าไปร่วมปาร์ตี้กันถึงจีน ก็ยังได้รับเซอร์ไพรส์จาก หนุ่มแวนเนส F4 มาร่วมด้วย ยิ่งทำให้หลายคนอิจฉา

ล่าสุด ในงานแถลงข่าว ยากำจัดยุง “คายาริ”  ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวกุ๊บกิ๊บควงลูกสาวน้องเป่าเปามาร่วมงานก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมพูดถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ด้วย

ครบรอบฉลองวันเกิด 1 ปีเป่าเปา?

"ก็มีความสุข ได้เจอพ่อนาง นางก็แฮปปี้ บี้เขาก็จัดงานวันเกิดให้เต็มที่ ของขวัญนางเราสองคนให้เป็นกล่องเพลง เราอยากให้เขาเก็บไว้ เป็นกล่องเพลงมีลูกหมู 3 ตัว เรารู้สึกว่าวันใดวันนึงวันเวลามันจะหายไป ถ้าเป็นกล่องเพลงเขาจะเก็บไว้ได้ตลอด แล้วลูกหมู 3 ตัว เป็นนิทานที่เราเล่าให้เขาฟังเป็นเรื่องแรก"

ได้ใช้เวลากับพ่อเต็มที่?

"ไม่เจอเลย เขาก็ต้องทำงานถ่ายละครของเขาทั้งวัน แต่ไม่เจอพ่อเจอแวนเนสก็โอเคแม่ลูกเราแฮปปี้แล้ว แม่ก็อิจฉาเปา แวนเนสรักเป่าเปาเหลือเกิน ใกล้ชิดเหลือเกิน เขาก็ให้ของขวัญเปามาด้วย เป็นตุ๊กตาสนูปปี้แล้วก็ของกินที่เปาชอบ คิดดูสินางแค่ขวบเดียวแต่ผู้ชายหลงรักนางเยอะนะ เปาก็แฮปปี้ ได้อยู่กับพ่อนาง ได้ไปเที่ยว ไปอยู่จีนมา 7 วัน

จะบินไปอีก?

"อาจจะ แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่ แต่เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้เขาก็จะกลับมาแต่ก็แค่ 2-3 วันเอง เพราะตอนนี้บี้เซ็นสัญญายาวอยู่ที่จีนแล้ว ตอนนี้รอเคลียร์งานก่อน กิ๊บก็เริ่มจะเคลียร์งานไม่รับงานเยอะ ให้เขาได้มีเวลาไปเจอพ่อบ้าง งานพิธีกรก็ยังพอมีทำบ้างแต่ไม่เยอะ บี้เองเขาก็อยากให้เรากับลูกไปอยู่กับเขา แต่เขาก็กลัวว่าเราจะต้องทิ้งงานที่เรารักไป เราก็แบบเดี๋ยวลองดูว่าจะยังไง เราก็คิดถึงสิ่งที่ลูกจะได้มากที่สุด เรารู้สึกว่าลูกรักบี้มาก เขาติดบี้มาก ตื่นเช้ามาก็ถามหาพ่อตลอดเราก็เลยอยากจะลองพักงานตัวเองดูแล้วพาเขาบินไปหาพ่อ"

กับประเด็นดราม่าเราอยากจะพูดอะไรในส่วนของเรา?

"กิ๊บว่ามันจบไปแล้วนะ มันเป็นการเข้าใจผิดกัน จริงๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องดี มันเป็นบทเรียนสอนอะไรหลายอย่าง ทำให้ทุกคนได้หันหน้ามาคุยกัน เข้าใจกันดีมากขึ้นด้วยซ้ำ สำหรับกิ๊บไม่ได้มีปัญหากับใครมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว กับดราม่าคอมเม้นท์ต่างๆจะบอกว่าที่กิ๊บเคยเจอมามันมีลบกว่านี้อีก นี่คือธรรมดามาก น่าจะเป็นเรื่องที่เบาที่สุดในชีวิต เราสบายใจมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราไม่เครียดเรื่องพวกนี้เลยแต่เราก็ไม่อยากจะมีปัญหาผิดใจกับรุ่นพี่ในวงการ กิ๊บว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระแต่ก็เข้าใจว่ามันทำให้คนผิดใจกันได้ ก็เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคอมเม้นต์ได้

 เรารู้สึกว่าเดี๋ยวนี้มันแปลก มันเป็นเรื่องตลกมาก สังคมเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปถึงขึ้นมาคอมเม้นท์ว่าเด็ก แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกเราโดน ลูกคนอื่นก็โดน มันก็ไม่แปลกเพราะลูกเราก็อยู่ในสื่ออยู่แล้ว ใครจะคิดต่างจากเรามันไม่แปลก แต่ตัวกิ๊บไม่ได้เปิดอ่านอยู่แล้ว เรารู้สึกว่ามันไม่ได้ช่วยสร้างสรรค์อะไรขึ้นมาแต่เราก็เคารพในทุกคอมเม้นท์ของทุกคน เราก็มีวิธีเลี้ยงลูกในสไตล์ของเรา ในไอจีกิ๊บจริงๆไม่มีนะ อาจจะมีบางโซนเราก็ไม่ได้ไปเปิดดู ที่บอกจะอันฟอลโล่ก็ยังเห็นเท่าเดิมนะ ถึงจะอันฟอลโล่เราก็ไม่เป็นไร เขาไม่ชอบไม่อยากดูก็ไม่มีปัญหา

 อินสตาแกรมไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต มันเหมือนงานอดิเรกที่เราเอาไว้แชร์ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ จะเล่นไม่เล่น จะปิดไม่ปิดไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราเล่นตั้งแต่คนตามเราหลักร้อย จนตอนนี้ 5.5 ล้านคน เราก็แปลกใจนะว่าคนรักคนสนใจเราขนาดนี้เลยหรอ เราไม่ได้เป็นนางเอกหรือคนที่ดังมาจากไหน แต่เรารู้สึกว่าอาจจะเป็นคนที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ของเรา เราก็เคารพในคนที่ตามเรา"

ตัวบี้ล่ะก็โดนกระแสเยอะ?

"ในส่วนของความเป็นสามีและความเป็นพ่อเขาก็รู้สึกว่าเขาทำหน้าที่ของเขา แต่คนอื่นต่างไปว่าเขาเขาก็น้อมรับในสิ่งที่เขาทำ พอเวลาผ่านไปเขาก็รู้สึกว่าเขาไม่ควรที่จะรีบเข้าไปคอมเม้นท์ เขาก็ขอโทษ เขาไปคุยกับรุ่นพี่ คือพอมันอยู่ในหน้าโลกออนไลน์ หน้าสื่อมันดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ แต่ข้างในจริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ทุกคนต่างน่ารักกันมาก"

ไปเคลียร์กับบุ๋มเรียบร้อยแล้ว?

"โอเคดี พี่เขาน่ารักมาก เขาเข้าใจในหลายๆอย่าง มันเหมือนเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ตัวกิ๊บกับพี่บุ๋มไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว แต่เราก็พาเขาเข้าไปคุยกับบี้ เขาก็น่ารักเข้าใจทุกอย่าง เขาเอ็นดูเป่าเปา อย่างประเด็นเรียกเปาว่ามัน บ้านเราก็เรียกลูกเราว่ามันเหมือนกัน แต่บางสถานการณ์เขาก็คิดไปต่างๆนานา ด้วยความที่บี้ไม่รู้เรื่องอะไรมากเกี่ยวกับภาษาไทย เราก็บอกเขาว่ามันไม่ใช่เขาเข้าใจผิด เขาก็ขอโทษพี่บุ๋มตามนั้น

ตัวกิ๊บเป็นคนไม่ใจร้อน กิ๊บก็บอกว่าหนึ่งอย่างที่บี้ต้องรู้คือไปเรียนภาษาไทยเพิ่ม นี่คือแค่นั้นเลยที่บอกกับบี้ คือให้ไปเรียนภาษาไทยเพิ่ม และบี้ต้องอ่านภาษาไทยให้แตกฉาน คือไม่ใช่แค่บี้มีปัญหากับพี่บุ๋มแต่บี้มีปัญหากับกุ๊บกิ๊บทุกครั้งไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ บี้จะตีโพยตีพาย พอเขาไปแปลเขาจะแปลเป็นจีน ความหมายมันจะเป็นอีกฟิลนึง เราก็บอกเขาใจเย็นๆค่อยๆคิด เขาก็ยอมรับแมนๆว่าเขาคงแปลผิด"

คือเรื่องภาษามีปัญหากันบ่อย?

"โอ้ย...ปวดหัวกันมากเลย ไม่รู้จะคุยกันภาษาอะไรแล้ว เราก็เข้าใจและให้โอกาสเขา ก็ค่อยๆปรับกันไป เราคุยภาษาไทยกับภาษาอังกฤษกับลูกส่วนเขาจะสื่อสารภาษาจีนกับลูก เขาก็เข้าใจกันอยู่สองคนรักกันอยู่สองคน ส่วนเราไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้มันก็เป็นตัวอย่างที่ดี มันสอนให้เราหันหน้าเข้าหากัน เด็กไม่ว่าจะผิดหรือถูกเราต้องเข้าไปหาผู้ใหญ่ เข้าไปคุยเข้าไปขอโทษ ผู้ใหญ่ก็น่ารักเขาก็ขอโทษเราทั้งๆที่เขาเป็นผู้ใหญ่ เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เราควรจะยอมถอยกันคนละก้าวแล้วก็คุยกัน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'กุ๊บกิ๊บ' จบดราม่า 'บุ๋ม' เมินคนด่า แฮปปี้ฉลองHBDเป่าเปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook