ครูสุดทน! ตบสั่งสอน นร.ให้ของลับ พ่อโร่แจ้งความ

ครูสุดทน! ตบสั่งสอน นร.ให้ของลับ พ่อโร่แจ้งความ

ครูสุดทน! ตบสั่งสอน นร.ให้ของลับ พ่อโร่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูปทุมธานีสุดทนนักเรียนให้ของลับตบสั่งสอน พ่อเด็กโร่แจ้งความ ขณะที่คุรุสภาจ้องฟันเจ้าของโรงเรียนจ้างครูสาว 29 ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ-มีสัมพันธ์เด็ก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.วิญญู เทียมราษ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้เชิญตัวนายพิชัย เสมอใจ อายุ 52 ปี ครูพละโรงเรียนอยู่ประชานุเคราะห์ ต.ศาลาครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี มารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากพ่อแม่ของ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกชายได้รับบาดเจ็บข้างใบหูมีรอยฟกช้ำ

นายพิชัยให้การว่า เหตุเกิดช่วงพักเที่ยง นายเอนำวอลเลย์บอลมาเตะแทนลูกฟุตบอล จึงเรียกเพื่อนนักเรียนด้วยกันให้ไปเก็บลูกวอลเลย์บอลที่นายเอกำลังเตะ แต่ถูกนายเอต่อว่าว่า "ทำไมถึงไม่ให้เตะ" พร้อมกับใช้คำพูดหยาบคายต่อว่าเพื่อน ตนเห็นเด็กพูดจาไม่เหมาะสมจึงจ้องหน้า แต่กลับถูกนายเอด่าด้วยถ้อยคำหยาบและให้ของลับ จึงเกิดบันดาลโทสะตรงเข้าไปตบศีรษะนายเอ 1 ครั้ง ต่อมา น.ส.สุภนิดา อุ่นวิเศษ ครูประจำชั้น ม.3 เรียกนายเอไปว่ากล่าวตักเตือนที่ใช้คำพูดจาหยาบคาย พร้อมทั้งเรียกผู้ปกครองเด็กมาพบและแจ้งให้ทราบ ก่อนให้พากลับบ้าน แต่กลับพานายเอไปแจ้งความดำเนินคดี

ต่อมา พ.ต.ท.วิญญู ได้สอบสวนนายเอ พร้อมผู้ปกครอง แล้วขอให้ไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เจ้าหน้าที่จึงให้เลื่อนไปก่อน เพื่อให้มาตกลงกันใหม่

วันเดียวกัน นายณรงค์ฤทธิ์ มะลิวัลย์ รักษาการรองเลขาธิการคุรุสภา กล่าวถึงกรณีครูสาววัย 29 ปี มีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์วัย 13 ปี ว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าครูคนดังกล่าวยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู จึงไม่สามารถยึดใบอนุญาตได้ แต่คุรุสภาจะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่โรงเรียนว่า ครูรายนี้เคยสอนจริงหรือไม่ ถ้ามาปฏิบัติการสอนจริงต้องดำเนินตามระเบียบของคุรุสภา กรณีที่จ้างครูที่ไม่มีใบอนุญาตฯ มาสอน ตามกฎระเบียบเจ้าของจะต้องถูกจำคุก 3 ปี ปรับ 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำและปรับ ส่วนครูคนดังกล่าวจะต้องมีเจ้าทุกข์มายืนยัน ก็จะได้รับโทษทางอาญา

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook