กระบะพุ่งชนต้นไม้เละ ตายคาที่ 4 ศพ รวมทั้งเด็กอ่อนด้วย

กระบะพุ่งชนต้นไม้เละ ตายคาที่ 4 ศพ รวมทั้งเด็กอ่อนด้วย

กระบะพุ่งชนต้นไม้เละ ตายคาที่ 4 ศพ รวมทั้งเด็กอ่อนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมรถกระบะเสียหลัก พุ่งลงกลางทางชนต้นไม้พังยับ เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ รวมทั้งเด็กอ่อน บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ยังไม่ทราบสาเหตที่แน่ชัด

(2 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชูเกียรติ เพชรแท้ สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะเสียหลักตกไหล่ทางพุ่งชนต้นไม้ บริเวณถนนสายบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 6+600 เลยจุดกลับรถเขาหนอกวัวไปประมาณ 50 เมตร

ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวนหลายรายและมีผู้บาดเจ็บหลายรายติดภายในตัวรถ จึงประสานขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยศิรินทร์ชะอำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรีจุดชะอำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองชะอำ สนับสนุนเครื่องตัดถ่าง พร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิไทตั้น สีดำ สภาพด้านหน้ารถชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้เกาะกลางถนนสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ด้านในหน้ารถมีผู้เสียชีวิตนอนทับเกยกันอยู่ 4 คน เป็นชายคนขับร่างถูกอัดก๊อปปี้ติดกับพวงมาลัย สภาพกะโหลกศีรษะแตก และหญิงอีก 2 คน สภาพศพศีรษะขาด แขนขาหัก อีกทั้งยังพบร่างเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบเศษ เสียชีวิตอีกราย

โดยเจ้าหน้าที่ได้ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดซากรถประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ทั้งหมด ทราบชื่อคนขับเพียงรายเดียวคือ นายสำเภา อายุ 63 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นหญิงวัยรุ่นทั้งคู่ มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยศิรินทร์ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำไปก่อนหน้านี้ ก่อนจะถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลพระจอมเกล้า เนื่องจากอาการสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ และอยู่ระหว่างรอการติดต่อกลับของญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook