“ดีเจมะตูม” เปิดใจทั้งน้ำตา.. ตอนรู้ว่า “กุ๊บกิ๊บ” ท้องเคยถามไปว่า จะเก็บไว้เหรอ ?

“ดีเจมะตูม” เปิดใจทั้งน้ำตา.. ตอนรู้ว่า “กุ๊บกิ๊บ” ท้องเคยถามไปว่า จะเก็บไว้เหรอ ?

“ดีเจมะตูม” เปิดใจทั้งน้ำตา.. ตอนรู้ว่า “กุ๊บกิ๊บ” ท้องเคยถามไปว่า จะเก็บไว้เหรอ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับพีธีกรสุดแซ่บ “ดีเจมะตูม เตชินทร์” ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ผ่าน เพจเฟซบุ๊กวู้ดดี้ว่า กุ๊บกิ๊บคือเพื่อนในวงการที่ตนกล้าเรียกว่าเพื่อนจริงๆ ซึ่งตอนที่รู้ข่าวว่ากุ๊บกิ๊บท้อง ยอมรับเคยถามไปว่า จะเก็บไว้เหรอ โดยคำตอบของกุ๊บกิ๊บและคำพูดของดีเจมะตูมในคลิปนี้ ทำให้รู้เลยว่าคำว่าเพื่อนยิ่งใหญ่เสมอ ไปฟังกันค่ะ

“ในวงการบันเทิงกุ๊บกิ๊บคือเพื่อนคนแรกที่กล้าเรียกได้ว่าเพื่อน เป็นคนแรกที่สอนเล่นละคร เป็นคนที่เราไม่เคยคิดเลยว่าดาราดังระดับเขาจะมาคบกับเรา วันแรกที่กุ๊บกิ๊บพาขึ้นรถตู้ ยังจำวันนั้นได้เลย มันเป็นการที่ทำให้มะตูมรู้สึกว่ากิ๊บไม่ใช่ดารา แต่กิ๊บคือเพื่อนคนหนึ่ง เอาจริง ๆ ทุกจังหวะชีวิตของกิ๊บ มะตูมอยู่แทบครบเลย วันแต่งงานคือแบบเราเหนื่อยมาก เรารู้สึกเหมือนแบบใครจะว่าเพื่อนกูยังไง กูไม่รู้เว้ย ที่รู้ ๆ คือเพื่อนกูต้องมีความสุข

วันที่กิ๊บบอกมะตูมครั้งแรกว่าท้อง ส่งรูปอัลตร้าซาวด์แล้วร้องไห้ ตูมถามเขาว่า มึงจะเก็บไว้เหรอ อันนี้คือเรื่องจริงนะ กิ๊บหัวเราะแบบ…บ้า กูเตรียมแถลงข่าวแล้ว เราเลยมีความรู้สึกแบบ นี่ไงคือคนที่สอนเราว่าวงการแม่งมายาจริงๆ ครอบครัวต่างหากคือสิ่งที่จีรัง

ช่วงหลังๆ ตั้งแต่มีน้องเป่าเปา ตูมแทบไม่ได้เจอกิ๊บเลย ถ้ากิ๊บฟังแล้วดูอยู่อยากจะบอกว่าแบบ…กูไม่รู้ว่าตอนนี้ความสนิทของเราอยู่ในระดับไหน กูไม่รู้ว่าความปลอม ความมายาในวงการมันเปลี่ยนกูไปขนาดไหนแล้วเว้ย แต่แบบกูเหมือนเดิมกับมึงทุกอย่าง กูยังอยากเป็นอีมะตูมคนเดิมตั้งแต่ที่มึงพาไปเจอคนหลายๆ คน กูยังอยากเป็นอย่างนั้นอยู่

มีหลายครั้งที่กิ๊บบอกว่ามึงดังแล้วนะตูม มึงไปเจอกลุ่มนี้มึงระวังตัวด้วยนะ ดารากลุ่มนี้มึงระวังด้วยนะกูเจอมาแล้ว คนคนนี้ที่มึงสนิทด้วยหรือไปกินข้าวกับเค้าหรือลงรูปด้วย กูอยากให้มึงระวังคำพูดนะ ตอนแรกตูมคิดว่ากิ๊บแม่งอิจฉาป่ะวะหรือแม่งน้อยใจที่ตูมไปคบคนอื่น แต่ทุกคนที่กิ๊บพูดเป็นอย่างนั้นหมดเลยเว้ย กิ๊บมันอยู่มานานกว่าเรา มันหวังดีกับเราจริงๆ ถึงบอกไงว่ากิ๊บหรือ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ยังคงเป็นเพื่อนคนเดียวในวงการที่ตูมกล้าพูดว่า นี่คือเพื่อนของกู อย่าทำอะไรเพื่อนของกู และก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ดีเจมะตูม” เปิดใจทั้งน้ำตา.. ตอนรู้ว่า “กุ๊บกิ๊บ” ท้องเคยถามไปว่า จะเก็บไว้เหรอ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook