"ลำไย-เจ๊หนึ่ง-ใบเตย" 3 ซุปตาร์โซเชี่ยล เด้งตูดนมขย่มองค์กรสตรีไทย

"ลำไย-เจ๊หนึ่ง-ใบเตย" 3 ซุปตาร์โซเชี่ยล เด้งตูดนมขย่มองค์กรสตรีไทย

"ลำไย-เจ๊หนึ่ง-ใบเตย" 3 ซุปตาร์โซเชี่ยล เด้งตูดนมขย่มองค์กรสตรีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้าสู้ยุคอินดี้อย่างแท้จริงนาทีนี้จะเป็นคนดังไม่ต้องมีสังกัดใหญ่โต ไม่ต้องมีเม็ดเงินโฆษณา ก็ดังระเบิดแซงหน้าซูเปอร์สตาร์ เพราะโซเชี่ยลมีเดียต่างก็เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาโชว์ของ ใครดี ใครเด็ด ใครแซ่บ รับประกันว่าดังชั่วข้ามคืน ฮอตสุดๆ ในโซเชี่ยลตอนนี้คงต้องยกให้ 3 นาง "ลำไย ไหทองคำ" ผู้สาวขาเลาะสายเด้า "เจ๊หนึ่ง บางปู" สก๊อย 100 ล้าน อวตาลนาคี ผู้มียอดฟอลโล่เป็นล้าน และ "ใบเตย เพลงที่มันมีงูออกมา" หมวยขาแดนซ์ ที่ไปยืนทำตาตี่ๆ เกาะบูทขอเพลงดีเจก็ดังได้

3 นาง นับเป็นผู้ขย่มองค์กรสตรีไทยให้สนั่นสะเทือน เล่นเอาคุณป้ากะบังลมสตรีดีเด่นในสารพัดองค์กรทนไม่ไหวออกมากรี๊ดๆ จนกระบังสั่นว่า ไม่เหมาะสม ไม่เป็นกุลศตรี แม้แต่ท่านนายกรัฐมนตรีก็ยังสละเวลาอันมีค่าออกมาเตือน ลำไย ไหทองคำ แต่ถ้ามองอีกด้าน ไม่ได้มองแค่นม เอว ตูด และการส่ายสะโพกร่อนไปร่อนมา จะเห็นว่า 3 นางซุปตาร์โซเชี่ยลมีเดียส์ล้วนมีที่มาที่ไป มีเส้นทางชีวิตที่น่าจับจ้องมากกว่า "ตูด" กับ "นม"

"ลำไย ไหทองคำ" หรือ "สุพรรณษา เวชกามา" เจ้าของฉายาอินดี้สายเด้า ที่เต้นเด้งเอวร่อนไปร่อนมาจนฮือฮาในโลกโซเชี่ยล ทำให้เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" มียอดวิวสูงถึง 100 ล้านวิว ในระยะเวลาแค่ 3 เดือน และก็กำลังโดนด่าไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า เป็นชะนีเกินงาม ทั้งส่าย ทั้งเด้ง ทั้งนมหก เหลือแต่เปิดให้ดูของสงวนเท่านั้นแหละที่ยังไม่ได้ทำ แต่เบื้องหลังความแรงนี้ไม่ใช่ความเลว

ลำใยเป็นสาวร้อยเอ็ดครอบครัวยากจน ต้องมาทำงานในกรุงเทพ หิ้วตะกร้าเร่ขายลูกอม ถั่ว และผลไม้ตามร้านอาหารต่างๆ ตั้งแต่อนุบาล ก่อนจะไต่เต้าขึ้นมาเป็นนักร้องสังกัด ไหทองคำเรคคอร์ด และดังระเบิดในเพลงผู้สาวขาเลาะ กลายเป็นสาวฮอตที่มีงานโชว์ตัววันละหลายงาน ปัจจุบันออกเบนซ์สปอร์ตคันละหลายมาขับ ไม่ต้องไปเดินเร่ขายลูกอมอีกต่อไปแล้ว

"เจ๊หนึ่ง บางปู" เจ้าของฉายา "สก๊อย 100 ล้าน อวตาลนาค" ผู้มียอดฟอลโล่เป็นล้าน นี่ก็โดนด่าไม่แพ้กัน ดังระเบิดจากการที่ใส่ชุดนาคีรำแก้บนพญานาคราชหลังจากที่ขายครีมได้ 100 ล้าน แล้วจู่ๆ พญานาคก็มาเข้าสิงลงไปเลื้อยกับพื้น คลิปนี้กระจายว่อนไปทั่ว มียอดคนดูเป็น 10 ล้านภายใน 3 วัน บ้างก็เชื่อว่าของจริง บ้างก็ว่าจัดฉากอยากดัง ยังไม่จบเท่านั้น เจ๊หนึ่งยังสร้างวีรกรรมเด็ดใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นหนีบอีแตะไปเต้นกระเด้งๆ ใส่ "แจ๊ส ชวนชื่น" ในงานเปิดตัวครีมของตนเองกลางห้างในสมุทรปราการ

ทำเอา "ลีน่า จัง" คันปากออกมาด่า ร่าน รวยแล้วโง่ ล่าสุดนี่ก็พึ่งจะเต้นท่างูถวายพญานาคราชที่บ้านของ "ศิริพร อำไพพงษ์" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จนโดนด่าว่าไปเต้นยั่วพญานาคราช เรียกว่าพฤติกรรมของเจ๊หนึ่งนี่ก็แซ่บไม่แคร์โลก รวยแล้วบ้าจนโดนด่าไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยความหมั่นไส้ แต่อีกมุมกลับได้โอกาสจากผู้กำกับ "พชร์ อานนท์" ให้ร่วมแสดงภาพยนตร์ "ตุ๊ดตู่กู้ชาติ" แต่ถ้าย้อนดูเส้นทางก่อนจะรวยแล้วบ้าของเจ๊หนึ่งก็ต้องบอกว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ

"เจ๊หนึ่ง บางปู" อดีตเป็นสาวสก๊อยแม่ค้ายำแหนม ฐานะทางบ้านยากจน แต่ด้วยความขยันหาความรู้จนได้สูตรเด็ดผลิตสินค้าโสมมะนาวขายดิบขายดีออร์เดอร์ทะลุเมืองกวาดยอด 100 ล้านภายใน 3 เดือน กลายเป็นเศรษฐีขึ้นมาทันที แต่รวยแล้วเจ๊หนึ่งก็ยังช่วยเหลือสังคม ด้วยการบริจาครถฉุกเฉินให้กับหน่วยกู้ภัยในสมุทรปราการ และเดินสายทำบุญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ามีวันนี้ได้ก็เพราะการทำบุญ และการขอพรจากพญานาคราช

"ใบเตย เพลงที่มันมีงูออกมา" หรือว่า "สุพัตรา บัวแก้ว" สาวหมวยหน้าตาบ้องแบ๊ว ที่ไปยืนเกาะบูทดีเจขอเพลงอะไรจำไม่ได้ ได้แต่บอกว่า "เพลงที่มันมีงูออกมา" จนกลายเป็นวลีเด็ด คลิปนี้ถูกแชร์ไปทั่ว และดังภายในชั่วข้ามคืน และแค่ไม่กี่วันก็มีคนไปขุดรูปของใบเตยออกมาแฉ ขณะแต่งตัวนุ่งสั้นนั่งอยู่ท่ามกลางสาวๆ ที่แต่งตัวโป๊ ลักษณะเหมือนอยู่ในร้านอาบอบนวด ทำให้ถูกเหมาว่า เป็นเด็กที่ทำงานอย่างว่า จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า ทำงานเป็นพีอาร์ในร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ ไม่ได้ขายตัว แต่เป็นการทำงานทำงานสุจริตหาเงินเรียนหนังสือ

เกิดเป็นมนุษย์ก็ย่อมจะมีทั้งดีและไม่ดี เช่นเดียวกับเหรียญที่มี 2 ด้าน ก็ขึ้นอยู่ที่ว่า แต่คนจะเลือกมองด้านไหน "ดี" หรือ "เลว" พิจารณากันเอาเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook