วิวาห์ล่ม! ว่าที่พ่อตา-ลูกเขย รับจ้างขนยาบ้า อ้างหาเงินจัดงานแต่ง

วิวาห์ล่ม! ว่าที่พ่อตา-ลูกเขย รับจ้างขนยาบ้า อ้างหาเงินจัดงานแต่ง

วิวาห์ล่ม! ว่าที่พ่อตา-ลูกเขย รับจ้างขนยาบ้า อ้างหาเงินจัดงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่พ่อตาชวนว่าที่ลูกเขย รับจ้างขนยาบ้า อ้างหาเงินจัดงานแต่ง สุดท้ายถูกจับทั้งคู่ 

เจ้าหน้าที่นำของกลางยาบ้าจำนวน 199,400 เม็ด มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท มาแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 โดยมี พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชการตำรวจภูธรภาค 5  พร้อม พล.ต.ต.นิยม  ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลำปาง  และ พล.ต.กิตติศักดิ์ แม้นเหมือน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกันแถลงของกลางยาเสพติดล็อตนี้ ตำรวจ สภ.สบปราบ และ ทหาร ประจำด่านตรวจยาเสพติดหน้าอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง

โดยสามารถตรวจยึดได้จากสัมภาระผู้โดยสารที่โดยสารมากับรถทัวร์ของบริษัทสมบัติทัวร์ หมายเลขทะเบียน 15-0387  กรุงเทพมหานคร ที่ออกเดินทางจาก จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร และ จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายนัฐสิต อายุ 51 ปี และ นายธนพงศ์ อายุ 23 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยขณะตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นแปลกๆ โชยออกมาช่องเก็บสัมภาระใต้ท้องรถ จึงใช้สุนัขดมกลิ่นเข้าไปดมกลิ่น ก็พบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสัมภาระใบใหญ่สีดำ 2 ใบ  เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารรายใดแสดงตัวเป็นเจ้าของ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นในตัวผู้โดยสารก็พบว่าทั้งนายนัฐสิตและนายธนพงศ์ มีกุญแจที่สามารถเปิดกระเป๋าทั้ง 2 ใบได้ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน 

ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า รับจ้างจากนายทุนชาวเมียนมาคนละ  70,000 บาท ให้ขนยาบ้าล็อตนี้ไปส่งให้กับลูกค้าที่กรุงเทพมหานคร  โดยนายธนพงศ์เป็นว่าที่ลูกเขยของนายนัฐสิตและกำลังมีแผนจะแต่งงานกับลูกสาวนายนัฐสิต นายนัฐสิตจึงได้ชักชวนให้นายธนพงศ์มาช่วยกันขนยาบ้า เพื่อหาเงินไปใช้จ่ายจัดงานแต่งงานกับลูกสาว  โดยทั้งสองอ้างว่ารับจ้างขนเป็นครั้งแรก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสบปราบดำเนินคดี พร้อมขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook