ผู้ใหญ่บ้านฉุนจั่วไพ่แต้มน้อย ปาแก้วใส่หน้าสาวเลือดสาด เย็บ 11 เข็ม

ผู้ใหญ่บ้านฉุนจั่วไพ่แต้มน้อย ปาแก้วใส่หน้าสาวเลือดสาด เย็บ 11 เข็ม

ผู้ใหญ่บ้านฉุนจั่วไพ่แต้มน้อย ปาแก้วใส่หน้าสาวเลือดสาด เย็บ 11 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านตั้งวงเล่นพนันไพ่แต้มแพ้ เคลียร์ไม่ลง ปาแก้วเบียร์ใส่หน้าลูกบ้านสาวเลือดอาบเย็บ 11 เข็ม

(4 ก.ค.)  นายอำนวย อายุ 51 ปี  และ น.ส.ปทิดา อายุ 35 ปี สองพี่น้องชาวบ้านบ้านหนองใหญ่  ม.2  ต.ชุมแสง  อ.สตึก  จ.บุรีรัมย์  นำหลักฐานภาพถ่ายที่ถูกผู้ใหญ่บ้านทำร้ายได้รับบาดเจ็บ  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ถนอมจิตร กันยายน  รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแสง ให้ดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้าน โดยกล่าวหาว่าผู้ใหญ่บ้านใช้แก้วเบียร์ปาใส่ใบหน้าด้านขวาจนเลือดอาบต้องเย็บถึง 11 เข็ม และเศษแก้วกระเด็นใส่แขนเย็บอีก 1 เข็ม  

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา  หลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวได้ตั้งวงดื่มเบียร์ และเล่นการพนันไพ่กับลูกบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 6 คน  แต่ผู้ใหญ่บ้านได้แต้มน้อยจึงแสดงอาการไม่พอใจและไม่ยอมจ่ายเงินให้กับลูกบ้าน  น.ส.ปทิดา ซึ่งนั่งอยู่ด้วยก็พยายามจะเป็นคนกลางพูดเคลียร์ให้ โดยบอกว่าถ้ามีปัญหาก็เลิกเล่นส่วนเงินก็ให้ผู้ใหญ่เอาไป  แต่ทันทีที่พูดจบก็หันไปกินข้าวสักพักผู้ใหญ่ก็ปาแก้วเบียร์ใส่หน้าเต็มแรงโดยที่ไม่ทันตั้งตัว  จนเลือดไหลอาบเต็มใบหน้า  และเศษแก้วยังกระเด็นถูกแขนด้วย ทั้งยังทำทีจะเข้ามาทำร้ายซ้ำอีกแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้และพากันนำส่งโรงพยาบาลสตึกให้แพทย์เย็บรักษาบาดแผลดังกล่าว 

ผู้เสียหายระบุว่า ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงที่สุด  เพราะถือว่ามีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย  ทั้งยังพูดข่มขู่จะเอาชีวิตด้วย  ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่สมควรที่จะเป็นผู้ใหญ่บ้าน   และหากไม่มีการดำเนินการลงโทษทั้งวินัยและอาญา ต่อไปก็จะทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก 

ทั้งนี้จากข้อมูลทราบว่าผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเป็นคนอารมณ์ร้อนฉุนเฉียว ที่ผ่านมาก็เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวของตัวเอง   จนลูกสาวก็เคยแจ้งความพ่อตัวเองมาแล้ว

ทางด้านพนักงานสอบสวนก็ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้  พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  จากนั้นจะได้ออกหมายเรียกผู้ใหญ่บ้านที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งจากพฤติกรรมเบื้องต้นก็เข้าข่ายข้อหา “ทำร้ายร่างกาย”  ส่วนจะอันตรายสาหัสหรือไม่ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook