"ลำไย ไหทองคำ" โต้ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่ายเพลง

"ลำไย ไหทองคำ" โต้ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่ายเพลง

"ลำไย ไหทองคำ" โต้ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่ายเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงแบบสุด ๆ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอตอย่าง “ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" และถึงแม้จะโด่งดังยังไง แต่ก็ยังไม่เคยมีใครได้เห็นหวานใจตัวจริงของสาว “ลำไย” เลย งานนี้เลยทำให้มีข่าวลือออกมาว่า แท้จริงแล้ว “ลำไย” อาจมีความสัมพันธ์กับเจ้าของค่ายเพลง "ไหทองคำ เร็คคอร์ด" ค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอนั่นเอง

ล่าสุดรายการ “คุยเช้า SHOW”  ทางช่อง one 31 ที่มี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ, พีเค ปิยะวัฒน์, เต๋อ รัฐนันท์, ชิน ชินวุฒิ และ บัวขาว บัญชาเมฆ”  เป็นพิธีกร ไม่รอช้า รีบคว้าตัวลำไย และ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายเพลง มาเปิดใจแบบไม่มีกั๊ก โดยสาว “ลำไย” มาในลุคใหม่ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว ที่ได้เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับโลก ของเมืองไทยอย่าง น้องฉัตร มาปรับเปลี่ยนลุคให้สวยแบบอินเตอร์ไม่เหมือนใคร

โดย “ลำไย” และอาจารย์ เล่าว่า “อาจารย์ได้เจอกับน้องเมื่อสักสองปีที่แล้ว เจอน้องไปร้องเพลงตามงานเลี้ยง แล้วก็เห็นเสียงเห็นการแสดงหน่วยก้านดี เลยคิดว่าน่าจะมาต่อยอดทางด้านงานเพลงได้ เลยมาคุยกันและก็เป็นจุดเริ่มต้นต้นที่มาทำงานเพลง ส่วนข่าวลือที่ว่าอาจารย์กับน้องลำไยเป็นมากกว่าอาจารย์กับลูกศิษย์จริงหรือเปล่า จริงๆ แล้วก็มีข่าวมาว่า เป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว แต่ว่าความจริงแล้ว เราก็พยายามที่จะรักษาสถานะความเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์มาตลอดนั่นแหละ อาจจะคิดนะแต่ผมอดทนได้นะ (หัวเราะ) ผมเป็นผู้ชายก็ธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ผมปั้นนักร้องมายี่สิบคน แต่ก็ไม่เคยมีประเด็นแบบนี้เล็ดลอดออกมาในวงการ แต่ก็ไม่มีครับ ใช้เครื่องจับเท็จได้เลย ยืนยันว่าเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์ครับ”

แล้วห้ามศิลปินในค่ายมีแฟนไหม

“ต้องบอกว่าอันนี้มีผลเลยนะ คือถ้าศิลปินมีแฟน ก็คือไม่ต้องเปิดก็ได้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามนะ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลอยู่แล้ว แต่เราก็รู้บทบาทว่าการที่ต้องไปเป็นคนของสาธารณะ ก็ปกปิดเอา นอกจากถึงเวลาที่พร้อมแล้ว ดังสุดขีด รวยเต็มถัง ดังเต็มที่แล้วคุยอยากทำอะไรก็ทำ” 

ถามลำไยเวลาอยู่ใกล้อาจารย์แล้วรู้สึกเขินไหม? 

“หนูไม่อยากอยู่ใกล้แก (หัวเราะ) เพราะแกชอบด่า อาจารย์ไม่ดุ เป็นคนฮา แต่เวลาที่เครียดแกก็จะเป็นคนที่แบบว่าชอบพูดมากกว่า แต่ว่าเวลาหนูไปไหน หนูก็ไม่ค่อยได้ไปกับอาจารย์ หนูจะไปกับพี่แอนแฟนอาจารย์มากกว่า คือหนูก็จะสนิทกับแฟนอาจารย์”  

ติดตามชมเรื่องเด็ด เผ็ด ร้อนกันแบบสด ๆ ในรายการ “คุยเช้าโชว์” ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา07.00-08.00 น. ทางช่อง one 31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" โต้ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่ายเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook