แตกตื่น หนุ่มโปรยยาบ้าแจกชาวบ้าน พกติดตัวกว่าหมื่นเม็ด

แตกตื่น หนุ่มโปรยยาบ้าแจกชาวบ้าน พกติดตัวกว่าหมื่นเม็ด

แตกตื่น หนุ่มโปรยยาบ้าแจกชาวบ้าน พกติดตัวกว่าหมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บุกเข้าไปจับกุมชายหนุ่มเมายาบ้าออกมาจากพงหญ้า ขณะถูกจับกุมตัวได้ชายหนุ่มรายนี้ยังมีอาการเมายาบ้าอย่างหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้ นอกจากนี้พบว่าหนุ่มเมายาบ้ารายนี้ยังเสพยาบ้าจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ถึงขั้นนำยาบ้าที่มีอยู่ออกมาโปรยแจกชาวบ้าน

หลังถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหนุ่มเมายาบ้าเพี้ยนรายนี้ คือ นายโรจน์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตรวจค้นพบยาบ้าของกลางยาบ้าจำนวน 12,260 เม็ด  จึงนำตัวส่งดำเนินคดีข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย"

พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งนำยาบ้ามาโปรยแจกชาวบ้าน บริเวณริมถนนหมู่ 8 ต.หนองจ็อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนสร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบก็พบยาบ้ากว่า 200 เม็ด ถูกโปรยตกเกลื่อนกลาดอยู่บนพื้นถนนทางเข้าหมู่บ้าน  โดยชาวบ้านแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่านายโรจน์ ได้หลบหนีเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมก่อนจะจับกุมตัวได้สำเร็จ

โดยขณะจับกุมนายโรจน์ อยู่ในสภาพเมายาบ้าอย่างหนัก หลังนำตัวมาสอบปากคำทราบว่านายโรจน์ ได้นำยาบ้าซุกซ่อนไว้ในพงหญ้าข้างทาง ในพื้นที่ ต.หนองจ็อม จึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้นก็พบยาบ้าของกลางจำนวน 12,000 เม็ด รวมของกลางที่ยึดได้ในครั้งนี้กว่า 12,260 เม็ด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายโรจน์ อาจเสพยาบ้าจนเกินขนาดทำให้เกิดอาการมึนเมาอย่างหนักจนเพี้ยน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องรอให้นายโรจน์ หายจากอาการเมายาบ้าก่อน จึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลถึงที่มาของยาบ้าทั้งหมดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook