เด็กหนุ่มชาวจีนวัย 15 ก่อเหตุขโมยรถหรู อวดเพื่อน-โม้สาว

เด็กหนุ่มชาวจีนวัย 15 ก่อเหตุขโมยรถหรู อวดเพื่อน-โม้สาว

เด็กหนุ่มชาวจีนวัย 15 ก่อเหตุขโมยรถหรู อวดเพื่อน-โม้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เด็กชายชาวจีนวัย 15 ปีในเมืองอี้อู มณฑลเจ้อเจียง ก่อเหตุขโมยรถเบนซ์ จุดประสงค์เพื่อให้ได้รับความสนใจจากสาวๆ และไว้คุยโม้โอ้อวดต่อหน้าแฟนสาว โดยเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กชายลงมือก่อเหตุ แต่ก่อนหน้านี้เขาก็เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุลักขโมยมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงการปล้นด้วย

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตำรวจเมืองอี้อูได้รับแจ้งจากนายเจิ้ง ผู้รับผิดชอบโรงซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งย่านถนนโฉวเจียง ว่ารถเบนซ์ของตนเองที่จอดอยู่หน้าโรงซ่อมหายไป ซึ่งเขาเผยว่าตนไม่ได้ล็อกรถเอาไว้ รวมทั้งลืมกุญแจทิ้งไว้ในรถด้วย

โดยทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ พบเป็นชายสวมเสื้อสีดำตระเวนดึงประตูรถก่อนเข้าไปในรถเบนซ์สีดำคันหนึ่งแล้วขับออกไป เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 03:50 น. วันดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจก็ได้ติดตามหาตัวจนพบในร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง

จากการซักถามทราบชื่อ เฉี่ยวหมิง อายุ 15 ปี เป็นชาวมณฑลหูเป่ย ติดตามมาอยู่กับพ่อที่มาทำงานในแผนกนำเข้า-ส่งออกในบริษัทแห่งหนึ่งตั้งแต่เด็ก และหยุดเรียนไปหลังจบม.2 ส่วนวิธีขับรถก็แค่สังเกตดูอยู่พักหนึ่งแล้วก็ขับได้เองโดยไม่มีใครสอน

ซึ่งหลังก่อเหตุสำเร็จก็มักจะขับรถที่ขโมยมาได้ไปโอ้อวดกับกลุ่มเพื่อนและบรรดาสาวๆ หลายครั้ง พอกระเป๋าแห้งก็ลงมือก่อเหตุขโมยมือถือไปจำนำ ได้เงินมาก็ไปซื้อบุหรี่ เติมน้ำมัน นอกจากนี้ ยังมีขับรถที่ขโมยมาได้ไปรับแฟนสาวพาไปเก็บผลไม้ พอน้ำมันหมดก็จอดรถแล้วเขียนโน๊ตทิ้งไว้ก่อนจะพากันจากไป

ทั้งนี้ ปัจจุบันเด็กชายถูกตำรวจควบคุมตัวและกำลังพิจารณาดำเนินคดีแล้ว

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด็กหนุ่มชาวจีนวัย 15 ก่อเหตุขโมยรถหรู อวดเพื่อน-โม้สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook