สาวชะตาขาด ถูกกระบะชนเจอรถตู้ชนซ้ำดับคาที่

สาวชะตาขาด ถูกกระบะชนเจอรถตู้ชนซ้ำดับคาที่

สาวชะตาขาด ถูกกระบะชนเจอรถตู้ชนซ้ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.บางละมุง  ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.ถูกเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ สี่แยกหลังวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางสุปราณี อายุ 39 ปี สภาพศพนอนแน่นิ่งจมกองเลือดที่ไหลนองพื้น  ใกล้กันพบ รถจยย.ฮอนด้าพ่วงข้าง สีขาว ทะเบียน วจย-224 กทม. สภาพถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายจนพ่วงขาดกระเด็นออกจากตัวรถ

จากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1ฒล – 2163 กทม. สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังเสียหายยับเยิน  โดยมีนายพีระพัฒน์  อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่  นอกจากนี้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร  พบรถตู้ทะเบียน  ฮพ – 683 กทม. จอดเปิดไฟขอทางอยู่ในสภาพมีรอยเฉี่ยวชนข้างรถด้านซ้ายเป็นทางยาวส่วนโชเฟอร์ผู้ขับขี่ได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

สอบสวน นายพีระพัฒน์ คนขับกระบะ ให้การอ้างว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพัทยากำลังเดินทางกลับที่พักมาตามถนนวัดธรรมสามัคคี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ตนได้ขับตามรถจยย.พ่วงข้าง ที่กำลังจะข้ามแยก

จู่ๆ รถตู้ได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วและชนกับรถจยย.พ่วงข้าง ทำให้คนขับกระเด็นจากตัวรถ แล้วรถตู้ก็เฉี่ยวหน้ารถของตนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก นายพีระพัฒน์  มีลักษณะคล้ายอาการมึนเมาสุรา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเฉี่ยวชนยังไม่ทราบแน่ชัด แต่จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า รถจยย.พ่วงข้างถูกรถกระบะชนท้ายรถจนเสียหลักก่อน แล้วรถตู้ขับมาชนซ้ำจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จะควบคุมตัว นายพีระพัฒน์ คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย ด้านรถตู้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้ และจะติดตามตัวโชเฟอร์ที่หลบหนีมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวชะตาขาด ถูกกระบะชนเจอรถตู้ชนซ้ำดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook