หนุ่มช่างกลรุมฟันหัวหน้าช่างย่านบางแคเข้ามอบตัว

หนุ่มช่างกลรุมฟันหัวหน้าช่างย่านบางแคเข้ามอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายณรงค์ชัย เปี่ยมสุข อายุ 19 ปี นักศึกษาช่างกล ย่านตลิ่งชั่น เดินทางมาพร้อมกับบิดาเพื่อเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.ภาษีเจริญ หลังจากร่วมกับพวกก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนายประเสริม ระไวกลาง อายุ 45 ปี หัวหน้าช่างซ่อมบำรุง บริษัท วีแอนด์วี สยามพลาสติก จำกัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบางแค ก่อนจะหลบหนีไปเพราะคิดว่าเป็นกลุ่มสถาบันคู่อริ

นายณรงค์ชัยกล่าวว่า วันเกิดเหตุนั่งรถเมล์มากับเพื่อนประมาณ 10 คน จากนั้นเห็นกลุ่มนักศึกษาสถาบันคู่อรินั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์ จึงบอกให้คนขับชะลอความเร็ว จังหวะนั้นเห็นกลุ่มนักศึกษาที่ป้ายรถเมล์ให้ของลับ จึงเกิดความโมโห พร้อมชวนเพื่อนวิ่งลงจากรถเมล์ตรงไปหากลุ่มคู่อริ และเกิดการตะลุมบอนกัน ระหว่างนั้นเห็นผู้บาดเจ็บลุกขึ้นมาพอดี และใส่เสื้อคล้ายกับสถาบันคู่อริ จึงใช้มีดที่พกมาฟันเข้าเต็มแรง แต่เมื่อรู้ว่าเป็นคนแก่ และไม่ใช่สถาบันคู่อริจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สุรชัยกล่าวว่า ผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัว และรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุ จากนี้จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามขั้นตอน โดยแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนจะให้ประกันตัวไปโดยใช้เงินสด จำนวน 1 แสนบาท และพนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลัง

ต่อมาตำรวจ สน.ภาษีเจริญ นำตัวนายณรงค์ชัยไปที่โรงพยาบาลบางไผ่ เพื่อขอขมานายประเสริม ผู้บาดเจ็บ โดยนายณรงค์ชัยกราบขอโทษในสิ่งที่ได้กระทำลงไป นายประเสริมกล่าวว่า ให้อภัยและไม่โกรธ แต่อยากให้กลับตัวเป็นคนดี ตั้งใจเรียน อย่าก่อเหตุทะเลาะวิวาทอีก เพราะผู้อื่นอาจจะได้รับอันตรายด้วย ส่วนเรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

เปิดช่องขบวนการฮั้วนมโรงเรียน อบต.-ผู้ผลิตลอบใช้นมผงละลายน้ำ

ย้อนหลังไปเมื่อมติ ครม.เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2542 อนุมัติให้ส่วนราชการและหน่วยงานที่ได้รับงบประมาณตามโครงการอาหารเสริม (นม) จัดซื้อนมพร้อมดื่มที่ผลิตจากน้ำนมดิบจากเกษตรกรในประเทศ โดยให้คณะกรรมการบริหารนมทั้งระบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook