ภาพนาทีสุดท้าย เจ้าสาวบราซิลไปไม่ถึงวิวาห์ ฮ.ตกกลางทาง

ภาพนาทีสุดท้าย เจ้าสาวบราซิลไปไม่ถึงวิวาห์ ฮ.ตกกลางทาง

ภาพนาทีสุดท้าย เจ้าสาวบราซิลไปไม่ถึงวิวาห์ ฮ.ตกกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบราซิลเผยแพร่ภาพหลักฐาน ช่วงนาทีสุดท้ายของเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกน่าเศร้า เมื่อ 6 เดือนก่อน ทำให้เจ้าสาวบินไปไม่ถึงงานวิวาห์ของตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชุดสืบสวนกรมตำรวจแห่งชาติของบราซิลยังอยู่ระหว่างการหาเบาะแสและข้อเท็จจริงกรณีเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อเดือนธันวาคม 2016 ที่ผ่านมา ระหว่างกำลังพาเจ้าสาวบินไปยังสถานที่จัดงานวิวาห์ของเธอ เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 4 คน

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยแพร่คลิปภาพหลักฐานที่บันทึกเอาไว้บนเฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดเหตุ ซึ่งเผยให้เห็นช่วงนาทีสุดท้ายของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ จากภาพเผยให้เห็นเจ้าสาวคนสวย นั่งข้างอยู่กับพี่ชายของเธอ โดยที่ด้านหน้าเป็นนักบินและหญิงช่างภาพที่กำลังตั้งครรภ์ได้ราวๆ 5 เดือน

จากคลิปภาพหลักฐานจะเผยให้เห็นว่า สภาพอากาศระหว่างการบินค่อนข้างเลวร้าย หมอกลงหนาจัด ทัศนวิสัยแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลย ผู้โดยสารทุกคนต่างมีอาการลุ้นเกร็งและสีหน้าเป็นกังวลกับสิ่งที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ แต่ก็มีการพูดคุยพยายามทำให้ผ่อนคลายลงไประยะๆ

แต่แล้วช่วงวินาทีโศกนาฏกรรม ท่ามกลางหมอกหนาจัด อยู่ๆ เฮลิคอปเตอร์ก็สูญเสียก็ควบคุม เสียงสัญญาณฉุกเฉินดังขึ้น ผู้โดยสารต่างกรีดร้องด้วยความกลัว ก่อนที่ภาพจากกล้องจะหมุนเคว้งไม่มากโฟกัสอะไรไม่ได้ และมาหยุดแน่นิ่งที่พื้นป่าด้านล่าง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 6 เดือนที่แล้ว บริเวณเมืองแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กับนครเซาท์เปาโล ประเทศบราซิล นักบินและผู้โดยสารทั้งหมดเสียชีวิตทันที ขณะที่คลิปภาพดังกล่าวที่ถูกเก็บกู้มาได้ ซึ่งหญิงช่างภาพเป็นผู้ที่บันทึกเอาไว้ ถูกใช้เป็นหลักฐานในการตรวจสอบสาเหตุของเฮลิคอปเตอร์ตกในครั้งนี้ นอกจากปัจจัยด้านสภาพอากาศ ยังมีปัญหาอื่นๆ อีกหรือไม่

23425

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook