4 โจ๋บุก สน.สายไหมถูกฝากขัง ตะโกนโวยร้องขอความเป็นธรรม

4 โจ๋บุก สน.สายไหมถูกฝากขัง ตะโกนโวยร้องขอความเป็นธรรม

4 โจ๋บุก สน.สายไหมถูกฝากขัง ตะโกนโวยร้องขอความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ผู้ต้องหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทและบุกอาละวาดบนโรงพักสายไหม ถูกตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลมีนบุรีแล้ว

วันนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสายไหม นำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนประกอบด้วย นายโสภณ อายุ 36 ปี ,นายรัตนเทพ อายุ 21 ปี ,นายปกรณ์ อายุ 24 ปี และนายสิทธิชัย อายุ 24 ปี ไปฝากขังที่ศาลมีนบุรี หลังทั้งหมดก่อเหตุทะเลาะวิวาทและอาละวาดบนโรงพักสายไหม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปทำร้ายคู่กรณีและยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

โดยระหว่างตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายไปฝากขัง มีหนึ่งในผู้ต้องหาตะโกนโวยวายเรียกร้องขอความเป็นธรรมที่ตำรวจไม่ช่วยเหลือปล่อยให้ตนและพวกถูกกลุ่มมูลนิธิฯ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งหาข้อทั้ง 4 คน ในความผิดฐาน ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน , ต่อสู้และขัดขว้างการจับกุม , ใช้กำลังประทุษร้ายเจ้าพนักงาน , ลักทรัพย์ , และข่มขืนใจเจ้าพนักงาน

ทั้งนี้กลุ่มญาติและผู้ปกครองผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เตรียมหลักทรัพย์ไว้สำหรับยื่นปล่อยชั่วคราว เป็นจำนวนเงินคนละ 2 หมื่นบาท ส่วนในชั้นสอบสวนตำรวจคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งกับพยานหลักฐาน แต่ก็ขึ้นกับดุลพินิจของศาลว่าจะอนุญาตปล่อยชั่วคราวหรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม ยืนยันไม่เชื่อว่าตำรวจทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหาก่อน พร้อมรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเตรียมเรียกกลุ่มมูลนิธิฯคู่กรณีเข้ามาสอบสวนข้อหาทะเลาะวิวาท พร้อมระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจระงับเหตุได้ยากเพราะมีกำลังคนน้อยกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook