สุดสยอง! หมาบางแก้วกัดขย้ำหนุ่ม นิ้วขาด-อัณฑะหลุด

สุดสยอง! หมาบางแก้วกัดขย้ำหนุ่ม นิ้วขาด-อัณฑะหลุด

สุดสยอง! หมาบางแก้วกัดขย้ำหนุ่ม นิ้วขาด-อัณฑะหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเล่านาทีชีวิต หมาพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้กว่า 5 ปี กระโจนขย้ำร่างเจ็บสาหัส นิ้วก้อยขาด-อัณฑะหลุด ไล่กัดแทบจะหมดแรงเอาชีวิตไม่รอด

(7 ก.ค.) นายศุภเสฎฐ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านรับติดตั้งจานดาวเทียมและขายเครื่องไฟฟ้าในอำเภอชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเผยถึงนาทีระทึกที่ถูกสุนัขพันธุ์บางแก้วเพศผู้ที่เลี้ยงมากว่า 5 ปี กระโดดเข้าขย้ำแบบไม่ยั้งจนนิ้วก้อยมือข้างซ้ายขาด

อีกทั้งถูกกัดลูกอัณฑะข้างซ้ายขาดกระเด็น และมีแผลเหวอะหวะตามแขนขาและลำตัวหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกหามส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ต้องเย็บแผลถึง 30 เข็ม โดยเหตุเกิดวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ นายศุภเสฎฐ์ ยังนอนรักษาตัวอยู่ เพื่อรักษาบาดแผลและเฝ้ารอดูอาการว่าติดเชื้อหรือไม่ แม้สุนัขที่กัดจะเป็นสุนัขของตัวเองก็ตาม

นายศุภเสฎฐ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงบ่ายของวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนจะเดินไปดูสวนผักหลังบ้าน ได้จูง "เจ้าทอง" สุนัขพันธุ์บางแก้วตัวดังกล่าวไปด้วย แต่จังหวะที่ตนเดินไปปัสสาวะอยู่ข้างต้นไม้ โดยที่มือยังดึงเชือกผูกคอเจ้าทองไว้อยู่ แต่หลังจากเสร็จกิจเชือกเกิดหลุดออกจากคอเจ้าทอง

ในตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่ผ่านไปสักพักเจ้าทอง กลับกระโดดเข้ามากัดแขนขวาของตน โดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งตนก็พยายามดึงตัวสุนัขออก แต่ก็ต้านแรงของสุนัขไม่ไหว แม้จะพยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด แต่เจ้าทองกลับยิ่งแสดงอาการดุร้ายมากขึ้นเหมือนโกรธแค้นรุนแรง ยังกระโจนเข้ากัดแบบไม่ยั้ง

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที ตนเองรู้สึกเหมือนจะหมดแรง เพราะถูกกัดมีแผลเหวอะหวะหลายจุด เลือดไหลโชกไปทั้งตัว ทั้งยังถูกกัดเข้าที่ลูกอัณฑะข้างซ้ายขาดกระเด็น ตนพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือจากลูกน้องที่ร้านอยู่นาน แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

จนกระทั่งมีลูกน้องคนหนึ่งวิ่งเข้ามาช่วย โดยใช้ไม้ไล่สุนัขออกและวิ่งหนีไป ทำให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด เพราะหากไม่มีลูกน้องมาเห็นและช่วยไล่เจ้าทองออกไป คงถูกขย้ำจนถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกผวาไม่กล้าที่จะเลี้ยงสุนัขพันธุ์ที่ดุร้ายอีก คงจะเลี้ยงแต่สุนัขพันธุ์น่ารักตัวเล็กๆ เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นอีก

นายศุภเสฎฐ์ เชื่อว่าที่เจ้าทองสุนัขพันธุ์บางแก้วที่ตัวเองเลี้ยงไว้มีอาการดุร้ายและกระโจนเข้ากัดทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น อาจจะมาจากเป็นช่วงที่สุนัขติดสัตว์หรือเกิดจากที่ระยะหลังไม่ค่อยได้เล่นหรือคลุกคลีด้วย จึงอยากฝากเตือนผู้ที่เลี้ยงสุนัขหรือกำลังคิดจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุร้าย ควรจะคิดให้ดีๆ เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับตัวเองหรือคนที่รักได้

ส่วนเจ้าทอง สุนัขของตัวเองขณะนี้ก็มีคนที่เชี่ยวชาญในการเลี้ยงดูสุนัขแจ้งความประสงค์มาขอรับไปเลี้ยงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook