ชาย เมืองสิงห์ ออกจากรพ.

ชาย เมืองสิงห์ ออกจากรพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ชาย เมืองสิงห์ ศิลปินแห่งชาติเข้าพักรักษาตัวที่รพ.รามาธิบดีด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา12.00 น.วันที่ 20 ก.พ. นายนฤพนธ์ พานทอง บุตรชายศิลปินแห่งชาติ พร้อมด้วยญาติๆได้พาตัวนายสมเศียร พานทอง หรือ ชาย เมืองสิงห์วัย 69 ปีออกจากรพ.รามาธิบดี เพื่อไปพักฟื้นต่อที่บ้านแล้ว

โดย นฤพนธ์ พานทอง บุตรชายศิลปินแห่งชาติ กล่าวถึงอาการของผู้เป็นพ่อว่า จริงๆคุณหมอจะให้นอนรักษาตัวไปเรื่อยๆแต่คุณพ่ออยากจะกลัักที่บ้านมากกว่า แกคงคิดถึงบ้านแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแขนข้างซ้ายขยับเขาหาตัวได้บ้าง แต่ยังหยิบจับอะไรไม่ได้ ส่วนขาซ้ายยังอ่อนแรงอยู่ ซึ่งก็ต้องนั่งบนรถเข็นไปก่อน คุรหมอบอกน่าจะใช้เวลาในการรักษาระยะหนึ่งเพื่อให้ทุกอย่างฟื้น และต้องมาหาหมอเป็นระยะๆ กับการทำกายภาพบำบัดด้วย คุรพ่อก้ไม่กังวลอะไร ร้องเพลงได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องงานในเดือนนี้คงต้องหยุดไว้ก่อน ส่วนงานเดือนหน้าต้องรอดูอาการของพ่อก่อนว่าไปได้ไหม ตอนนี้ได้บอกกับเจ้าภาพไปแล้ว

เปิดช่องขบวนการฮั้วนมโรงเรียน อบต.-ผู้ผลิตลอบใช้นมผงละลายน้ำ

ย้อนหลังไปเมื่อมติ ครม.เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2542 อนุมัติให้ส่วนราชการและหน่วยงานที่ได้รับงบประมาณตามโครงการอาหารเสริม (นม) จัดซื้อนมพร้อมดื่มที่ผลิตจากน้ำนมดิบจากเกษตรกรในประเทศ โดยให้คณะกรรมการบริหารนมทั้งระบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook