สลด! ด.ต.ไม่ทันได้เคลียร์ใจภรรยา เก๋งพุ่งชนรถพ่วงดับคาที่

สลด! ด.ต.ไม่ทันได้เคลียร์ใจภรรยา เก๋งพุ่งชนรถพ่วงดับคาที่

สลด! ด.ต.ไม่ทันได้เคลียร์ใจภรรยา เก๋งพุ่งชนรถพ่วงดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.กุฉินารายณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถบรรทุกพ่วง บริเวณถนนกุฉินารายณ์ - โพนทอง ช่วงทางกลับรถใกล้เคียงโรงงานน้ำตาลมิตรผล ตำบลสมสะอาด อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กต-2406 ขอนแก่น สภาพพังยับทั้งคัน โดยชนรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนหัวพ่วง 83-0999 ขอนแก่น ทำให้มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในยานพาหนะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง และทราบชื่อต่อมา ดาบตำรวจเฉลี่ย อายุ 48 ปี               

จากการสอบถาม นายเด็ด อายุ 60 ปี เบื้องต้นทราบว่าตนได้ขับรถพ่วงมาส่งกากน้ำตาลเสร็จแล้ว จึงได้กลับรถกลางทางเพื่อที่จะกลับไปทานข้าว โดยขณะที่ตนกลับรถมองไม่เห็นแสงไฟรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งพอกลับรถอยู่นั้นได้มีรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถพ่วงของตนอย่างจัง ทำให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

จากการสอบถามทางญาติผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจเฉลี่ย ได้มีปากเสียงกับภรรยาทางโทรศัพท์โดยหลังจากคุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ตายก็ได้ขับรถมาจาก จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้าไปหาภรรยา อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยขับผ่าน อ.กุฉินารายณ์ ซึ่งขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงได้กลับรถกลางทาง ทำให้เก๋งเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนทำให้เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเวรจะทำการบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมนำคนขับรถพ่วงไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างของผู้ตายจะได้แจ้งให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! ด.ต.ไม่ทันได้เคลียร์ใจภรรยา เก๋งพุ่งชนรถพ่วงดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook