พี่ฉอด เผยวันนี้ แหวน ฐิติมา มีนัดถ่ายรูปน้องปันปันใส่ชุดครุย

พี่ฉอด เผยวันนี้ แหวน ฐิติมา มีนัดถ่ายรูปน้องปันปันใส่ชุดครุย

พี่ฉอด เผยวันนี้ แหวน ฐิติมา มีนัดถ่ายรูปน้องปันปันใส่ชุดครุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวเศร้าที่ช็อกหัวใจคนบันเทิงเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเสียชีวิตของร็อกเกอร์หญิงคนแรกของเมืองไทย "แหวน ฐิติมา" ซึ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็งรุมเร้า เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) ขณะเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศริราช ซึ่งภาพในอินสตาแกรมภาพสุดท้ายที่แหวน ฐิติมา โพสต์คือ ภูมิใจที่ น้องปันปัน คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ก.ค.) รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ได้เชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอส เอ-ไทม์ มีเดีย มาร่วมรายการ โดยพี่ฉอด เปิดเผยว่า แหวน ฐิติมา ได้พูดกับพี่ปุ๊ สามีของเจ้าตัว เมื่อ 2-3 วันก่อนว่า เหมือนจะไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่เคยพูดแบบนี้มาก่อน โดยตนเองได้คุยโทรศัพท์กับแหวน เรื่องการจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือ แต่แหวนเสียงไม่มี เสียงแห้ง

พี่ฉอด ระบุว่า จริงๆ แล้วแหวนเป็นคนแข็งแรงและเข็มแข็งมากจริงๆ หลายคนก็เพิ่งมารู้ตอนป่วยหนักแล้ว และแหวนสามารถพูดถึงโรคภัยที่ตัวเองประสบด้วยกำลังใจที่เข้มแข็ง และเป็นกำลังใจให้คนหลายๆ คนได้ และตั้งแต่รู้จักกันมาก็ไม่เคยทำตัวเป็นปัญหาใคร เป็นนักร้องจริงๆ และเกิดมาเพื่อร้องเพลง

ตนรู้จักกับ แหวน ฐิติมา สมัยเรียนนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยแหวนเป็นคนง่ายๆ ให้ทำอะไรก็ได้ มาซ้อมตรงเวลา ตอนที่เป็นแม่ก็ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อลูก และเป็นภรรยาที่ดีมาก พี่ปุ๊ สามีป่วยเป็นโรคหัวใจ เจ้าตัวก็ดูแลเป็นอย่างดี เป็นคนดีแบบทีลืมไปเลยว่าเขาเป็นคนดีมากๆ

ในส่วนของ "คอนเสิร์ตรวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา เพื่อ..แหวน ฐิติมา" นั้น ผู้ริเริ่มคือกลุ่มของอี๊ด วงฟลาย และพี่น้องในวงการบันเทิง โดยตนเข้ามาช่วยสานต่อ ซึ่งขณะนี้รายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตมีประมาณ 100 กว่าคน และยังยืนยันว่าจะยังคงจัดอยู่เหมือนเดิม ในวันที่ 10 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ พี่ฉอด เผยว่า ตนเพิ่งทราบว่า ในวันที่ 8 ก.ค. แหวน นัดช่างแต่งหน้าทำผมแต่งตัว เพื่อจะถ่ายรูปกับ น้องปันปัน ในชุดครุย หลังจากลูกสาวสุดที่รักเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี แต่ก็ไม่มีโอกาสแล้ว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พี่ฉอด เผยวันนี้ แหวน ฐิติมา มีนัดถ่ายรูปน้องปันปันใส่ชุดครุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook