วิญญาณร้ายสั่ง! สาวเมียนมากลืนทองลงท้อง เจ๊เจ้าของอึ้ง

วิญญาณร้ายสั่ง! สาวเมียนมากลืนทองลงท้อง เจ๊เจ้าของอึ้ง

วิญญาณร้ายสั่ง! สาวเมียนมากลืนทองลงท้อง เจ๊เจ้าของอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ สาวเมียนมาทำทีเป็นขอดูทอง อาศัยทีเผลอจับทองเข้าปาก กลืนลงท้อง อ้างวิญญาณขู่ฆ่า-บังคับให้ทำ

(8 ก.ค.) พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทองว่า มีเหตุลักทรัพย์ที่ห้างทองแม่หงส์ 3 เยาวราช ภายในตลาดสดเทศบาลเมืองบางบัวทอง จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงจึงพบ นางนันฐัญญ์ อายุ 67 ปี เจ้าของร้านทอง ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัว น.ส. เอ เอ วิน อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา เนื่องจากกลืนสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง ราคา 10,500 บาท ลงไปในท้อง โดยมีกล้องวงจรปิดของทางร้าน จับภาพไว้ได้ขณะสาวพม่ารายนี้กำลังอาศัยช่วงที่ตนเองเผลอเอาทองเข้าปากแล้วดื่มน้ำในกระติกที่เตรียมมากลืนทองเข้าไป

จากการสอบถาม นางนันฐัญญ์ กล่าวว่า น.ส. เอ เอ วิน ทำทีเป็นลูกค้ามาซื้อทอง หนัก 2 สลึง ตนจึงนำทองในตู้หยิบให้ดู 3 เส้น ต่อมา น.ส. เอ เอ วิน ต้องการลายเดียวกับสร้อยที่ใส่มา จึงหันหลังไปหยิบทองลายใหม่มาให้ดู พร้อมขอทองที่ส่งให้เลือก 3 เส้นนี้คืนมา

แต่พบว่าสาวเมียนมารายนี้คืนมาแค่ 2 เส้น ตนจึงถามหาแต่เขาบอกไม่มีแล้ว จึงสอบถามว่าทองหายไปไหน แต่ก็ยังอ้างว่าไม่ได้เอาไปและยินยอมให้ค้นตัว ตนจึงได้ให้ลูกชายเปิดกล้องวงจรปิดดู เมื่อเห็นก็แทบช็อค เมื่อพบว่า น.ส. เอ เอ วิน ได้กลืนทองลงไปในท้อง แล้วดื่มน้ำตาม จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

น.ส. เอ เอ วิน ให้การว่า ได้กลืนทองลงไปในท้องจริง โดยบอกว่าวิญญาณสั่งให้กินเข้าไป ถ้าไม่กินเข้าไปจะถูกทำร้าย เมื่อสอบถามก็แกล้งทำทีเป็นพูดจาเลื่อนลอยคล้ายคนมีอาการประสาท จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง และนำตัวมาก่อนให้กินยาถ่ายท้อง และนำทองของกลางออกมาคืนเจ้าของ ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.วรุตม์ พรมลาย รอง สว.(สอบสวน) พร้อมแจ้งของหาลักทรัพย์ ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook