ดาราเขียนอาลัยถึง "ป๋าเดียร์ ชุมพร" ซึ้งใจครั้งหนึ่งได้ร่วมงาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/541/2708934/noom102.jpgดาราเขียนอาลัยถึง "ป๋าเดียร์ ชุมพร" ซึ้งใจครั้งหนึ่งได้ร่วมงาน

    ดาราเขียนอาลัยถึง "ป๋าเดียร์ ชุมพร" ซึ้งใจครั้งหนึ่งได้ร่วมงาน

    2017-07-09T20:25:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การจากไปของ "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" ดาราอาวุโสของวงการบันเทิงไทย ผู้ซึ่งมีลูกศิษย์และเป็นที่เคารพรักของดารานักแสดงหลายต่อหลายรุ่น ก็ทำให้เกิดความเศร้าโศกต่อการจากไปครั้งนี้ของท่าน เหล่านักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างพร้อมใจกันโพสต์อาลัยถึงป๋าเดียร์ เพราะเชื่อว่าคนเกือบค่อนวงการต้องเคยได้ร่วมงานกับท่าน

    ยุ้ย ปัทมวรรณ อดีตนักร้องเสียงใสสู่นักแสดงเจ้าบทบาท ถือว่าแจ้งเกิดรุ่นราวคราวเดียวกับลูกชายของป๋าเดียร์ ได้โพสต์ข้อความความทรงจำไว้ว่า

    "ขอแสดงความเสียใจกับพี่หนุ่ม ศรรามและครอบครัวด้วยนะคะ จำได้ ตอนยุ้ยเข้าห้องอัดเสียงในอัลบั้มเพลงอัลบั้มแรกของชีวิต ลุงเดียร์ไปกับคุณพ่อ ไปนั่งเชียร์ ไปให้กำลังใจและยังคอยบิ้ลท์อารมณ์ยุ้ยในห้องอัดด้วย ลุงเดียร์น่ารักกับครอบครัวเราเสมอ ขอให้ลุงเดียร์หลับให้สบายนะคะ รักและเคารพลุงเดียร์เสมอค่ะ"

    ขณะที่ เชน ธนา ผู้ที่เคยได้ร่วมเล่นละครกับป๋าเดียร์มาหลายเรื่อง เขาก็มีความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการเป็นนักแสดงมือใหม่ด้วยว่า

    "เล่นละครครั้งแรกในชีวิต โดยไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน เพราะโอกาสที่ได้ไปรับเชิญครั้งหนึ่ง ป๋าเดียร์สอนทุกอย่างภายในวันเดียว บทง่ายๆเล่นไม่ดีก็ไม่ให้ผ่าน ตาไม่มองก็จับหน้าให้มองเวลาคุยในบท ฉากร้องไห้ ไม่มีน้ำตา ก็เล่นเป็น10คัท กว่าน้ำตาจะออก ขอบคุณป๋าเดียร์สำหรับความรู้ที่ได้มาใช้หาเงินเลี้ยงชีวิตกับละคร 3-4 เรื่องที่ได้เล่นครับ"

    ส่วน ทีน สราวุฒิ อีกหนึ่งนักแสดงที่เคยได้ร่วมงานกับป๋าเดียร์หลายต่อหลายครั้ง ผลงานชิ้นแรกก็มีท่านเป็นครูการแสดงให้

    "ป๋าเดียร์ คือนักแสดงท่านแรกกับฉากแรกของละครเรื่องแรกที่ผมแสดง "ฉลุย" ปี 2541 ป๋าเดียร์คือครูการแสดงคนแรกในชีวิตของผม ขอบคุณป๋ามาก ๆ ครับ วันนี้ป๋าไม่อยู่แล้ว แต่ความดีและคำว่านักแสดงที่ยิ่งใหญ่ของป๋าจะคงอยู่คู่วงการบันเทิงนี้ตลอดไป หลับให้สบายนะครับ ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ด้วยนะครับพี่หนุ่ม"

    นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย ที่โพสต์ข้อความแสดงถึงความอาลัยต่อ ป๋าเดียร์ ชุมพร ที่ล้วนแต่มีความทรงจำดีๆ เกิดขึ้นระหว่างได้ร่วมงานในวงการบันเทิงทั้งสิ้น

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดาราเขียนอาลัยถึง "ป๋าเดียร์ ชุมพร" ซึ้งใจครั้งหนึ่งได้ร่วมงาน