กระบะชนจยย.แล้วหนี ยายทวดวัย 92 ดับพร้อมลูกสาว

กระบะชนจยย.แล้วหนี ยายทวดวัย 92 ดับพร้อมลูกสาว

กระบะชนจยย.แล้วหนี ยายทวดวัย 92 ดับพร้อมลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนจักรยานยนต์ หน้ามัสยิดกลางสงขลา ทำยายทวดวัย 92 และ ลูกสาววัย 44 เสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนี

(9 ก.ค.) พ.ต.ท.วิโรจน์ อินทรเพชร สารวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บนถนนลพบุรีราเมศวร์ เส้นทาง หาดใหญ่-สงขลา สายใหม่ใกล้กับมัสยิดกลางจังหวัดสงขลา พื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จึงรุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 คน คือ นางแดง อายุ 92 ปี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าโต๊ะแดง และ นางดาริยะ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ทั้งสองคนเป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอสีดำแดง หมายเลขทะเบียน งธน 371 สงขลา ล้มอยู่บนถนน

ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีที่พุ่งชนได้ขับหลบหนีไป แต่มีป้ายทะเบียน ผฉ 6203 สงขลา ตกอยู่ในบริเวณเกิดเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าและยังไม่ทราบรุ่นหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุประสานพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อช่วยสกัดจับแต่ยังไม่พบ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุแม่ลูกทั้งสองคนขับรถออกจากมัสยิดกลางประจำ จ.สงขลา หลังจากที่เดินทางมาเรียนศาสนาในช่วงวันอาทิตย์ แต่คาดว่าช่วงที่กำลังจะเลี้ยวตรงจุดกลับรถ น่าจะไม่ทันเห็นรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วจึงมุ่งชนเข้าอย่างรุนแรงทำให้ทั้งสองคนกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook