หม่ำ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอ เฝ้ารดน้ำศพน้องสาว "แวว จ๊กมก"

หม่ำ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอ เฝ้ารดน้ำศพน้องสาว "แวว จ๊กมก"

หม่ำ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอ เฝ้ารดน้ำศพน้องสาว "แวว จ๊กมก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง อีกมุมหนึ่งที่ศาลา 4 วัดคงคา หมู่ 3 ต. บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้เคลื่อนศพ แวว จ๊กมก หรือ เทียมใจ วงษ์คำเหลา อดีตดาวตลกสาวจากโรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต หลังเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว ในวัย 50 ปี เพื่อเดินทางมาที่วัดเพื่อให้ญาติทำพิธีทางศาสนา

หม่ำ จ๊กมก พี่ชายของอดีตดาวตลกสาว รอรับศพพร้อมญาติสนิทท่ามกลางความเศร้าโศก โดยมี นายยศพนต์ สุธรรม ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษธนบุรี เป็นประธานรดน้ำศพ พร้อมด้วยดาราตลกและเพื่อนในวงการที่รู้ข่าวต่างทยอยเดินทางมาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก

หม่ำ จ๊กมก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาคลอว่า น้องสาวได้ไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรอีกขอให้ไปอยู่ในที่ที่ดีๆ สำหรับวันที่แววเสียชีวิต ปกติเขาจะตื่นมาเก็บกวาดทำนู้นทำนี่ แต่ตอนเช้าไปเรียกครั้งแรกก็ไม่ตื่น พอตอนบ่ายไปเรียกอีกครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงได้ให้คนงัดประตูพบว่าเขาเสียชีวิตแล้ว ตัวเริ่มแข็ง

ตนนั่งเฝ้าน้องสาวตลอด จนกว่าหมอจะมาชันสูตรและคิดทบทวนถึงเรื่องราวของเขาตั้งแต่เด็กๆ ไม่คิดว่าเขาจะไปเร็วขนาดนี้ ปกติแววเป็นคนตลก อารมณ์ดี และชอบดูแลคนอื่น แววจะกลัวเพียงแค่ตนคนเดียว ตนพูดอะไรก็จะฟังและเงียบ ผลจากการชันสูตรพบว่าเส้นเลือดในสมองแตก ตนคิดว่าเขาพยายามที่จะโทรศัพท์หาแฟนตน แต่ไปไม่ทัน

สำหรับพิธีงานศพของ แวว ม๊กจก จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หม่ำ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอ เฝ้ารดน้ำศพน้องสาว "แวว จ๊กมก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook