ถ่ายออกมาแล้ว! สร้อยทองคำ 2 สลึง สาวเมียนมากลืนลงท้อง

ถ่ายออกมาแล้ว! สร้อยทองคำ 2 สลึง สาวเมียนมากลืนลงท้อง

ถ่ายออกมาแล้ว! สร้อยทองคำ 2 สลึง สาวเมียนมากลืนลงท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเมียนมากลืนสร้อยทองคำ 2 สลึง ลงท้อง ล่าสุดขับถ่ายออกมาแล้ว ตำรวจคุมฝากขัง

เมื่อเวลา 15.30 น. (11 ก.ค.) ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รองผกด.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ากรณีที่ น.ส.เอ เอ วิน สัญชาติเมียนมา อายุ 38 ปี คนร้ายกลืนสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง ราคา 10,500 บาท ลงทัอง วันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลแขวนจังหวัดนนทบุรี เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 11 ก.ค.60 ผู้ต้องหาได้ถ่ายสร้อยคอทองคำออกมา หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้ต้องหาทานอาหารและผลไม้ตามปกติ จนสามารถขับถ่ายออกมาได้

พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา กล่าวว่า พฤติการณ์ของคดีนี้ คนร้ายได้ทำทีเข้ามาซื้อสร้อยคอทองคำในร้านดังกล่าว พร้อมกับขอดูลวดลายจำนวน 3 เส้นแต่ยังไม่พอใจจึงขอดูลายอื่น ขณะที่คนขายสร้อยคอได้หันหลังกับไปเลือกลายใหม่อยู่นั้น หันกลับมาพบว่าสร้อยคอหายไป 1 เส้นเป็นสร้อยคอน้ำหนัก 2 สลึง ซึ่งผู้ต้องหาปฎิเสธว่าไม่รู้ว่าสร้อยทองหายไปไหน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าผู้ต้องหากลืนสร้อยคอทองคำลงไป โดยกล้องสามารถบันทึกพฤติกรรมไว้ได้ทั้งหมด

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อรอให้ขับถ่ายออกมาแต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง รพ.บางบัวทอง เพื่อทำการเอกซเรย์หาตำแหน่งของสร้อยว่าอยู่ตำแหน่งไหน พบว่าสร้อยคออยู่ที่ลำไส้ใหญ่ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้ขับถ่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อประสานให้เจ้าของร้านทองดังกล่าวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการรับสร้อยคอทองคำคืน และสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook