มือปืนบุกหอพังยิงคอสาว ก่อนขี่จยย.ตกน้ำ หายตัวปริศนา

มือปืนบุกหอพังยิงคอสาว ก่อนขี่จยย.ตกน้ำ หายตัวปริศนา

มือปืนบุกหอพังยิงคอสาว ก่อนขี่จยย.ตกน้ำ หายตัวปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าเก็บกู้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สภาพกลายเป็นซากแหกโค้งลงไปอยู่ในบึงน้ำบริเวณถนนสายทุ่งตะวัน ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช และพบหมวกกันน็อคลอยอยู่ในน้ำโดยไม่มีคนอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพร่องรอยจมอยู่ในน้ำมามากกว่า 24 ชม.

และเมื่อตรวจสอบจึงพบว่าทั้งหมวกกันน็อคและรถจักรยานยนต์ตรงกับที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายร่าง นายกฤษกร อายุ 23 ปี และใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ภัทราวดี อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนก่อนบนหอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีปราชญ์ ตำบลคลัง อำเภอเมือง ห่างจากจุดพบรถจักยนต์ไปราว 4 กม.

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลทางทะเบียนของรถคันนี้แล้วจึงทำการสืบสวนขยายผลจนพบว่าตรงกับผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนจึงขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับทันที ซ่างเจ้าหน้าที่กำลังเร่งล่าตัวโดยยังไม่เปิดเผยข้อมูลในขณะนี้

 ส่วนการเกิดอุบัติเหตุนั้นคาดว่าหลังจากก่อเหตุยิงแล้ว ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์คันนี้หลบหนีมาตามเส้นทางนี้แต่ไม่ชำนาญเส้นทางจึงแหกโค้งหักศอกไปจมอยู่ในน้ำและเชื่อว่าจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

พล.ต.ต.วันไชย  เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า  ตำรวจยังสืบค้นข้อมูลการติดต่อของผู้ต้องหาและผู้เกี่ยวข้องทางโซเชียล อีกทางหนึ่งด้วย พยานหลักฐานต่างๆ ในการขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหารายแรกมีความสมบูรณ์  ส่วนอีกคนที่ร่วมกระทำความผิด  อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับเพิ่ม

 สำหรับสาเหตุของคดีนี้  มาจากเรื่องการทะเลาะวิวาทของคู่กรณี  อันน่าจะมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  นางสาวพิมพ์ศรี ขณะนี้ยังอยู่ในอาการสาหัสและอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนคนร้ายนั้นเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามและเป็นคดีที่ไม่ยาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มือปืนบุกหอพังยิงคอสาว ก่อนขี่จยย.ตกน้ำ หายตัวปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook