เปิดใจ! แม่เหน่ง ผู้กุมความลับวิวาห์หมื่นล้าน ป๊อก มาร์กี้

เปิดใจ! แม่เหน่ง ผู้กุมความลับวิวาห์หมื่นล้าน ป๊อก มาร์กี้

เปิดใจ! แม่เหน่ง ผู้กุมความลับวิวาห์หมื่นล้าน ป๊อก มาร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่คู่วิวาห์หมื่นล้านระหว่าง ไฮโซหนุ่มหล่อ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่เพิ่งจะจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกไกลถึงดิสนีย์แลนด์ อเมริกา และที่สำคัญช่วงปลายปีนี้ทั้งคู่ก็จะควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการตามฤกษ์มงคลที่ผู้ใหญ่ช่วยจัดหาให้

โดยล่าสุดทางด้านของ "แม่เหน่ง อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์" คุณแม่ของนางเอกสาวคนดัง ก็ได้ออกมาเผยเบื้องลึกเบื้องหลัง ตั้งแต่วันแรกที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบกันในสถานะแฟน จนถึงวันขอแต่งงาน ซึ่งคุณแม่เหน่งยังได้เล่าอีกด้วยว่า จริงๆ แล้วว่าที่ลูกเขยคนนี้เคยขอวิวาห์ลูกสาวตั้งแต่ปีแรกที่คบหาดูใจกัน แถมยังบอกให้เจ้าตัวช่วยกุมความลับเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไม่ให้บอกสาวมาร์กี้อีกด้วย...

ตอนนี้ มาร์กี้ มีข่าวดีแล้ว คุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง ?
“ก็ดีใจนะคะ ที่ลูกสาวเราจะเป็นฝั่งเป็นฝาสักที เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่ถ้าหากว่าเรารู้ว่าลูกเราจะแต่งงาน ได้อยู่กับคนที่ลูกเรารัก เป็นคนที่เขาจะดูแลลูกเราได้ เราก็ดีใจค่ะ”

เห็น ป๊อก เล่าว่าต้องมาขอขออนุญาตคุณแม่ก่อน แบบเดินเข้ามาขอตัวต่อตัวเลย ?
“ใช่ค่ะ คือป๊อกเขาจะเป็นคนที่ชัดเจนนะคะ เริ่มแรกเขาก็มาขอเลยตั้งแต่ปีแรกที่เขาคบกัน ครบปีหนึ่งเขาก็มาขอเลย คือขอ หม่าม้าครับ ป๊อกขอนัดทานข้าว เราก็ไม่คิดนะว่าคบกันปีเดียวจะมาขอ เสร็จแล้วเขาก็บอกเขารักมาร์กี้จริง เขาอยากที่จะแต่งงานกับมาร์กี้ เราก็บอกว่าขอให้ไปคบกันดูก่อนลูก เพราะว่าตอนนี้หนูอาจจะคิดว่ามาร์กี้ดี มาร์กี้เข้าใจหนู แต่ว่าต่อไปมันจะเป็นอย่างนี้จริงหรือเปล่า เขาก็โอเค เขาก็เข้าใจ กลับไปคบกัน"

"เสร็จแล้วปีที่สองก็อยากแต่งงานอีก (หัวเราะ) มาอีกรอบหนึ่ง คุณแม่ก็บอกกลับไปคบกันก่อน เพราะมันยังไม่ถึง ยังไม่ถึงวัยที่ ไม่ใช่ไม่ถึงวัยนะ การคบกันมันยังไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ สองปีมันยังไม่ได้หรอก แม่บอกคบกันสักสามปีก่อนลูก"

"และพอสามปีเขาก็มาจริงๆแล้วก็มาขอ แม่ก็คิดว่าโอเค เอาเถอะลูกแม่ให้ เพราะว่าเขาเป็นคนจริงจัง คือเราหาผู้ชายที่จริงจังในตอนนี้มันหายากนะ แล้วเขาเป็นคนหนุ่มที่จริงจังคนหนึ่ง แม่คิดว่าถ้าเขากล้าอย่างนี้ เขาก็ต้องเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังในระดับหนึ่งแล้ว”

ตอนแรกตกใจไหมคะที่เขาเข้ามาขอ ?
“ตอนแรกตกใจนะ เพราะว่าตอนที่เขาคบกันแม่อยู่อเมริกา ใครพูดเราก็ไม่เชื่อ จนเราบอกว่าโอเค ถ้าคบกันก็พามาหาแม่ที่อเมริกา เราก็นั่งที่ลาสเวกัสยังจำได้เลย ก็ถามเขาบอกว่า จะคบกับมาร์กี้ในฐานะอะไร เขาก็บอกว่า เขาชอบมาร์กี้ เขาชอบมาร์กี้ตั้งแต่วันแรก แล้วเราก็บอกว่า ไม่ใช่คบกันเล่นๆ นะลูกคบเล่นๆ ไม่ต้องมาคบ เขาก็บอก ผมคบจริงจังครับ คือเวลาเขาพูดอะไร เขาจะพูดเป็นผู้ใหญ่ตลอดค่ะ”

แม่ประทับใจอะไรในตัวป๊อก ?
“นี่แหละ ความจริงจังของเขาแล้วก็ความเป็นลูกผู้ชาย ลูกผู้ชายกล้าพูดกล้าทำ แล้วก็เขามีความละเอียดอ่อน เขามีความคิดที่ว่าลูกเราชอบอะไร เขารู้หมด มาร์กี้ชอบทานอะไร มาร์กี้ง่วงนอนแล้วเป็นยังไง หิวแล้วเป็นยังไง เขาจะรู้ แสดงว่าเขาเนี่ยดูแลลูกเราทุกอย่าง เขาจะมีความรู้สึกกับลูกเราว่า จะเซ้นส์ในลูกเราได้”

ขอย้อนกลับไปช่วงที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน มาร์กี้บอกว่าแม่รู้ทุกอย่างไว้แล้ว ?
“ใช่ (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเนี่ยแม่ไม่ได้เก็บความลับหนึ่งปีนะ คนเก็บความลับหนึ่งปีคือป๊อก แต่แม่มาเก็บตอนที่เขามาบอกว่าเขาจะไปขอแล้ว ก็คือมาบอกแม่ว่าอย่าให้แม่บอกใครนะ แม่ก็บอกโอเคแม่จะเก็บเป็นความลับให้ ตอนนั้นแม่ก็เลยถามเขากลับไปว่า ป๊อกคิดไว้นานหรือยังลูก เขาก็บอกเป็นปีแล้ว แล้วเราก็เลยบอกว่า กี้ไม่รู้เรื่องนะ เขาบอกกี้ไม่รู้เรื่องเลย แต่แม่ห้ามพูดเลยนะ อันนี้ห้ามพูด (ยิ้ม)”

ตอนนั้นอึดอัดไหมที่เราต้องเก็บความลับไว้นานมาก ?
“อึดอัด อึดอัดมาก เพราะว่ามารีน่าก็ต้องบินไปก่อนแล้วเราต้องอยู่อย่างนี้ ทานข้าวกันก็ไม่มีมารีน่า พอถามมาร์กี้ มาร์กี้เขาก็บอกว่า มารีน่ามาไม่ได้เพราะไปถ่ายละคร แต่ที่แท้มาร์กี้ไม่รู้หรอกว่าน้องบินไปที่อเมริกาแล้ว บินไปเพื่อที่จะจัดงานนี้ให้กับเขา (ยิ้ม)”

เห็นว่าได้ฤกษ์วันที่ 8 ธันวาคม นี้แล้ว เตรียมตัวอะไรยังไงไว้บ้าง ?
“ฤกษ์มันเร็วมากเลยนะ คือตัวเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ แต่วคุณแม่ปุ๊กก็บอกว่าเป็นฤกษ์ที่ดีมาก เป็นฤกษ์ที่พราหมณ์ของประเทศไทยเนี่ยดูมาแล้วว่าสองวันนี้เป็นวันที่ดี ตอนนี้ก็ต้องเริ่มลิสต์รายชื่อแขกแล้ว แล้วก็จะต้องมาเริ่ม คือพวกเราเนี่ยทำอะไรพวกเราจะต้องสุมหัวกัน ว่าจะออกมาเป็นยังไง เดี๋ยวเขาก็มาพูดเองแหละว่าจะให้มันเป็นยังไง”

มาร์กี้ได้เข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าสาวบ้างหรือเปล่า ?
“ส่วนใหญ่ลูกไม่ค่อยปรึกษาแม่ แต่แม่ขอไปปรึกษาลูก (หัวเราะ) แม่จะแบบเดี๋ยวเราก็ต้องเข้าไปช่วยดูงาน เข้าไปแลว่าจัดแบบนี้ดีไหม ถามเขานี่ความคิดแม่เป็นอย่างนี้ หนูเห็นว่าดีไหม ถ้าเกิดเขาบอกว่าดีก็โอเค ก็ช่วยกันคิดพวกเราจะ Brain Storm คนนี้คิดยังนี้ อีกคนคิดยังนี้ คือจะไม่มีใครตัดสินใจอยู่คนเดียว อย่างป๊อกเขาก็จะให้เกียรติมาร์กี้ ให้มาร์กี้คิด อันนี้ให้มาร์กี้ทำ มาร์กี้ก็จะหม่าม้า ทำแบบนี้ดีไหมเราก็ต้องคอยบอกกับลูกว่า อย่างนี้ดีไหม แล้วก็ทางฝ่ายคุณอาภัสสรา คุณสุทธิเกียรติอีก ทุกคนต้อง Brain Storm กันหมดเลย”

หลายคนก็จับตามองเรื่องสินสอด ข่าวบอกว่าไม่ซีเรียสเท่าไหร่ คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?
“ตัวคุณแม่เองหรอคะ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียส”

ร้อยล้าน อะไรแบบนี้ ?
“ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย จริงๆ เลยนะ คนอาจจะคิดว่าเราจะต้องคิดเรื่องสินสอด เราไม่ได้คิดเลย ตอนนี้แค่คิดว่าลูกเรามีคนที่ลูกเรารัก ลูกเรามีผู้ชายที่ดีแล้ว ดีพร้อมที่จะดูแลลูกเรา แค่นี้คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเราแล้ว เรื่องเงินมันไม่ได้สำคัญ มันสำคัญอยู่ที่ว่าลูกเราไปกับผู้ชายคนนี้เขาจะมีความสุขไหม เขาจะอยู่กันได้ยืดยาวนานแค่ไหน เพราะตอนนี้หลายๆ คู่แต่งกันไปก็แปปเดียว ถ้ามัวคิดแต่เรื่องเงินกันก็จะทำให้ครอบครัวแตกแยกเร็วที่สุด”

พูดถึงว่าที่ลูกเขย จะได้ลูกชายอีกคนหนึ่ง ?
“ใช่ เราจะได้ลูกชายอีกคหนึ่ง ทีมอรศรีจะมาอีกหนึ่งแล้วนะคะ คือป๊อกเขาจะสนิทกับที่บ้านมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกัน ทานอาหารก็ไปทานด้วยกัน แล้วก็เขาเป็นคนที่ได้ใจพวกเรา เป็นคนที่มีอะไรก็พูดตรงและให้เกียรติมาร์กี้มาก”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดใจ! แม่เหน่ง ผู้กุมความลับวิวาห์หมื่นล้าน ป๊อก มาร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook